Top 8 kênh Youtube đáng xem về đời sống

Bạn đang tìm kiếm những kênh Youtube tuyệt vời vừa để chiêm nghiệm, vừa để phục vụ nhiều sở thích đa dạng như là phong cách sống, âm nhạc, rap, nấu ăn và nhiều hơn thế? Nếu vậy, bạn đã đến đúng nơi! Tại đây, một tuyển tập các kênh Youtube “sang,xịn, mịn” cho phép bạn tha hồ chọn lựa, với những video đặc sắc về VEVO, Big Boogie, Thức ăn và nhiều chiêu đãi bất ngờ khác chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn. Cùng đọc tiếp để đào sâu, khám phá các kênh Youtube top đầu mỗi hạng mục nhé!

Các kênh Youtube top đầu về phong cách sống


1. Onboard Lifestyle - Cuộc sống lênh đênh trên du thuyền

Đây là kênh Youtube tập trung nói đến cuộc sống trên du thuyền. Theo suốt hành trình du ngoạn vòng quanh trên du thuyền 2 thân Catamaran, thời điểm giong buồm ra khơi cũng là lúc họ mở đầu những chuyến phiêu lưu trải nghiệm và nếm thử các món ăn địa phương. Cuộc sống trên du thuyền là kênh lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống trôi nổi trên sóng nước, đi khắp nơi tìm kiếm những chân trời mới.

2. TEDx Talks - Hội đàm TED

Kênh Youtube TEDx Talks là bộ sưu tập đặc biệt các bài diễn văn, diễn thuyết hay những buổi biểu diễn văn nghệ được trình bày nhằm mục đích giáo dục về đời sống. Kênh cho phép người xem tìm hiểu một loạt các chủ đề và ý tưởng khác nhau, thưởng thức các cuộc hội đàm “chuẩn nét” TED theo nhiều cách, và am hiểu sâu sắc hơn về thế giới chung quanh. TEDx Talks được xem như là trải nghiệm giáo dục mang tính giải trí từ những khái niệm ban đầu đến lúc vỡ òa nhận thức.

3. Dr Dray

Được ví như một kênh thông tin tuyệt vời dành cho những ai quan tâm đến vấn đề da liễu và chăm sóc da khuyên dùng, Kênh Youtube Dr Dray đề cập đến các tips hay trong cuộc sống, nhận xét, đánh giá sản phẩm, hoạt động chăm sóc da hàng ngày, vân vân và mây mây. Dr Dray mang đến những lời khuyên vô cùng dễ hiểu về cách giữ gìn vẻ tươi tắn cho làn da. Dù bạn là người chưa có kinh nghiệm hay một chuyên gia về chăm sóc da, chắc chắn Dr Dray giúp bạn thấy hài lòng!

4. Palak Notes

Palak Notes là một kênh Youtube nổi tiếng mang đến cho người xem những mẹo hay về sức khỏe, tư vấn sức khỏe miễn phí và cách bổ sung dinh dưỡng; đào tạo kỹ năng sống được hướng dẫn bởi “influencer” Palak. Bằng cách nhận xét uyên thâm, học thức uyên bác và những buổi tư vấn riêng tư, Palak san sẻ đến các khán thính giả những kiến thức, chuyên môn sâu rộng giúp họ sống tốt hơn, viên mãn hơn.

5. Ashley Hetherington

Kênh Youtube của Ashley Hetherington' gồm đầy đủ các video gắn liền với đời sống, đức tin cùng những lời khuyên dành cho phái nữ. Asley đăng tải các video thuyết giáo về Chúa trời lên các mạng xã hội như Youtube, Tik Tok; thường đưa vào những lời khuyên của Chúa, người truyền bá niềm tin của Chúa đến công chúng. Bạn có thể dễ thấy hàng tá những lời khuyên bổ ích của Chúa, nội dung về đức tin trên kênh của cô ấy. Hễ ai muốn tìm động lực, sự khích lệ, mối tương quan gần hơn với Chúa thì đây là nơi tuyệt vời để nghĩ đến.

6. Chelsea Trevor

Là một kênh hết sức thú vị về cuộc sống, sức khỏe, hình thể, thời trang hay nội dung vlog, Chelsea Trevor nói về vô số chủ đề từ ăn uống lành mạnh đến các mẹo lam đẹp cũng như là vlog về các hoạt động mỗi ngày của cô ấy. Bất kể là bạn đang tìm ý tưởng từ cô gái này hay chỉ muốn kiếm một lối thoát cho riêng mình thì đây luôn là nơi tuyệt vời để bắt đầu thực hiện điều đó.

7. Cambria Joy

Là một Youtuber mang phong cách sống theo đức tin của Chúa, Cambria Joy thường lan tỏa những chủ đề chẳng hạn như cô ấy ăn gì trong một ngày, cách để bắt đầu một lối sống lành mạnh, làm sao để trở nên khỏe mạnh, để cân đối và duy trì lối sống đó. Là một vlogger hoạt động năng nổ, thấm nhuần tư tưởng Chúa, Cambria còn thúc đẩy mọi người thực hành kiểu ăn ProMetabolic, một hình thức dinh dưỡng dựa trên mục đích sức khỏe. Các video của nữ Youtuber vừa mang tính giáo dục, ý nghĩa tích cực, vừa là nguồn động lực để người xem sống khỏe mạnh hơn.

8. Malama Life

Là kênh Youtube hướng đến lối sống khỏe mạnh, bền lâu; cùng những câu chuyện truyền cảm hứng, các mẹo và thủ thuật, Cuộc sống Malama giúp người xem tạo sự cân bằng và cảm thấy hài lòng với cuộc sống đầy ắp niềm vui và khát vọng sống. Với mục tiêu trở thành nguồn động lực cho những ai đang nỗ lực sống hòa hợp với môi trường, Malama Life nói đến các chủ đề như ý thức giữ gìn môi trường, phương pháp chăm sóc sức khỏe thay thế, cuộc sống lâu dài, bền vững và khái niệm tỉnh thức. Những chủ đề này được giải thích theo cách vừa dí dỏm vừa rất bổ ích giúp người xem vun bồi cuộc sống tốt hơn.

Củng cố đời sống bằng việc… Ăn Ngon!


Phần lớn chúng ta đều muốn hướng đến một cuộc sống năng động và khỏe mạnh, ấy thế nhưng điểm mấu chốt là chúng ta bị sai lệch trong khẩu phần ăn. Việc ăn ngon có thể cho chúng ta nguồn năng lượng và dưỡng chất thiết yếu để thực hiện những nhiệm vụ hàng ngày ở mức cao nhất và để tận hưởng đời một cách trọn vẹn hơn. Sau đây là một vài tip cải thiện chế độ ăn kiêng giúp bạn thấy yêu đời hơn.

Bước đầu tiên để thiết lập mục tiêu là tạo một đích đến thiết thực mà bạn muốn thấy nó sẽ xảy ra trong tương lai. Việc này nên hợp lý và dễ dàng đo đạt như là tập thể dục 3 lần/tuần hay tiết kiệm một khoản tiền nhất định mỗi tháng. Thời gian xác thực cho phép bạn có cái gì đó để mong chờ đạt được các mục tiêu này. Hãy tận dụng bất kỳ nguồn lực nào như công cụ đánh giá ngân sách hay ứng dụng theo dõi có thể hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu của mình.


Một khi kế hoạch chắc chắn được thiết lập nên, việc kết hợp nhất quán những nỗ lực vào kế hoạch đó là rất quan trọng. Một cách tuyệt vời để luôn đi đúng hướng là Phối hợp phát triển các thói quen, hoạt động hàng ngày. Tự giám sát tiến trình của bản thân và thực hiện thay đổi khi cần thiết. Những trở ngại không lường trước được thường rất là phổ biến và dẫu cho bạn có tự tin vào khả năng đạt được mục tiêu của mình khỏi những điều bất ngờ đó. Luôn ghi nhớ đo lường, đánh giá thường xuyên là rất quan trọng và cần thiết để bạn duy trì động lực.

Suy cho cùng thì ai trong đời cũng chỉ sống có một lần. Hãy tham gia các hoạt động đồng nhất với mục tiêu như là gia nhập một nhóm chạy bộ hay tham dự các buổi hội thảo về kiến thức tài chính giúp bạn tập trung vào những điều quan trọng. Để “trái ngọt” nhận được là xứng đáng hơn bao giờ hết, đòi hỏi người thực hiện phải thực sự quyết tâm cùng tinh thần kỷ luật. Bạn hãy theo các bước cần làm để đưa mình đến thành công và bạn sẽ thấy bản thân mình đang trên con đường đó.

Con đường dẫn đến cuộc sống viên mãn


Để đi đến lối sống đủ đầy, hạnh phúc hơn hãy bắt đầu từ việc chăm sóc bản thân và chăm chút những điều nhỏ nhặt tô điểm cho cuộc sống hàng ngày. Chút thay đổi giản đơn ở nếp sống thường nhật có thể làm nên những khác biệt đáng kinh ngạc. 3 cách sau sẽ dẫn dắt bạn đến cuộc sống hài lòng hơn.

Ưu tiên chăm sóc chính mình - Một trong những yếu tố quan trọng nhất để thỏa mãn với cuộc sống là dành thời gian chăm sóc trọn vẹn cho bản thân. Việc hòa trộn các thứ như là bài tập hít thở sâu, ngủ đủ giấc, tập thể thao kết hợp với ăn uống lành mạnh là điều kiện thiết yếu để lấy lại cân bằng.


Dành thời gian cho nhũng điều bạn yêu thích - Dù cho đó là xem bù lại một chương trình truyền hình ưa thích sau khoảng thời gian dài bỏ dỡ, đi đến phòng tập thể hình hay là những chuyến đi bộ đường dài trong công viên, hãy đảm bảo luôn có khoảng thời gian trống trong ngày để bạn làm những điều mình thực sự yêu thích.


Có óc tổ chức - Biết cách sắp xếp và kiểm soát mọi tình huống sẽ giúp bạn giảm đi tình trạng căng thẳng và dẫn đầu trong mọi cuộc chơi. Dành một tiếng đồng hồ cặm cụi lập kế hoạch cho 1 tuần giúp bạn biết được mình đang làm gì, khi nào thực hiện. Bằng cách này bạn có thể chắc chắn mình chỉ tập trung vào những điều quan trọng trong khi vẫn có thời gian để thư giãn và tận hưởng cho bản thân.

Chỉ cần dành chút thì giờ để hợp nhất các mẹo này vào trong cuộc sống hằng ngày là bạn đã có thể bắt đầu một cuộc sống trọn vẹn hơn rồi đấy! Từ việc chăm sóc cho chính mình đến tổ chức sắp xếp công việc, đảm bảo thứ tự ưu tiên dựa trên những gì có lợi nhất cho bạn về lâu dài nhằm tối đa hóa cảm giác hài lòng, niềm hân hoan trong cuộc sống.

Nguồn: https://interestedvideos.com/lifestyle-youtube-channels/

Một số liên kết hay liên quan:

https://about.me/vrtour360.com.vn

https://tawk.to/360vr

https://360vrcomvn.tawk.help/

https://www.behance.net/360vrtour

https://360virtualtour.myportfolio.com/

https://codepen.io/360VR-SEO/pen/qBgONox 

https://kuula.co/profile/seo360vr

https://vt.plushglobalmedia.com/tour/TT18KWVYW7

https://list.ly/list/96pl-list-360vr

https://www.wattpad.com/user/seo360vr


(backlink tầng 1)

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn