8 Kênh Youtube hàng đầu về Sức khỏe

Bạn là người yêu thích, hay cập nhật các tin tức, xu hướng mới nhất về sức khỏe? Bạn hay tìm tòi học hỏi về chính trị toàn cầu, sự cân đối, chế độ ăn kiêng cũng như nguồn dinh dưỡng? Tìm chi tìm mãi xa xôi! Ghé lại đây này!Tụi mình đã tổng hợp những kênh Youtube hàng đầu cung cấp cho bạn những tin sức khỏe mới nhất, nóng hổi nhất từ Canada ra toàn thế giới. Hãy cùng đọc tiếp để tìm ra kênh nào là kênh tốt nhất nhé!



1. motivationaldoc

https://yt3.googleusercontent.com/tBQG6Qguh2a_RbhRH_KfsaXYAKFHiltHmiBqGWkk2IPC2u9rAeU5btpIMgHUgcDGp9Vs82JBBg=w2560-fcrop64=1,00005a57ffffa5a8-k-c0xffffffff-no-nd-rj 

Nội dung kênh Youtube Motivationaldoc bao gồm những lời khuyên và mẹo vặt giúp người xem cải thiện sức khỏe nói chung, vun đắp hạnh phúc và tự chăm sóc chính mình về thể chất lẫn tinh thần. Chủ đề của kênh xoay quanh các vấn đề như giảm cân, giảm đau vùng lưng, cổ; hỗ trợ tăng cường chức năng phổi, hệ thống miễn dịch, dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất; nhằm cung cấp thêm thông tin giúp khán thính giả đưa ra quyết định sáng suốt với các tình trạng bản thân đang mắc phải. Đây quả thực là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm động lực cũng như hướng dẫn dễ thực hành, tạo nên chuyển biến tích cực cho sức khỏe và đời sống.

2. Janine Bowring, ND

https://yt3.googleusercontent.com/BhpmfqfUlLLlH8ISqyLNSHp4-uoGlUMTzh8DT9usDbyGu4-1JvsUapv9m0UGjyvaehrI6cYwXg=w2560-fcrop64=1,00005a57ffffa5a8-k-c0xffffffff-no-nd-rj

Janine Bowring, ND tập trung nói về cách để trở thành tôi của một phiên bản khỏe mạnh hơn với những típ về sức khỏe, giảm cân đi kèm các chọn lựa ăn kiêng low-carb bổ khuyết thêm những công thức nấu ăn bổ khỏe, ngon miệng đến những bài tập yoga mặt mang lại thay đổi lớn trên cơ mặt. Dr. Janine Bowring, ND còn giáo dục người xem cách đối mặt và kiểm soát hội chứng rò rỉ ruột. Cùng lắng nghe phần trình bày của bác sĩ Janine để nhận được sự hiểu thấu cùng nhiều lời khuyên đáng tin cậy cho các hoạt động nào, nếp sống nào, điều gì cần bổ sung để gia đình khỏe mạnh. 

3. Dr. Mindy Pelz's

https://yt3.googleusercontent.com/8oSChi81e0lMw07XJrRPNqB3AtW7wwTp5uILwOGnLIR7zkShlhmEx9EeJnZWLxENXmTSHuzf=w2560-fcrop64=1,00005a57ffffa5a8-k-c0xffffffff-no-nd-rj

Kênh Dr. Mindy Pelz's cống hiến chủ đề về sức khỏe chủ yếu xoay quanh chế độ ăn kiêng keto và lợi ích của nó đối với phụ nữ, các loại nhịn ăn khác nhau như Ketobiotic Reset, vô số lợi ích của việc suy thoái tự nhiên cũng như cách giả nhịn ăn (fast mimicking). Dr. Mandy đem đến những lời chỉ dạy dễ hiểu giúp những người phụ nữ nâng cao sức khỏe tinh thần, đạt được mục tiêu của bản thân.

4. Doctor Ricky's

https://yt3.googleusercontent.com/GKea0MNFIvxUGLI0F1UbJJpzZALJdQ-IZhJYa4elOsGZDkr_N_AdKXp_Jv1hMqJ7TwRbvdFd=w2560-fcrop64=1,00005a57ffffa5a8-k-c0xffffffff-no-nd-rj

Nét đặc trưng trong nội dung kênh Bác sĩ Ricky nói về sức khỏe và phẫu thuật tạo hình do Dr. Richard J Brown làm chủ kênh. Ông là bác sĩ phẫu thuật tạo hình nổi tiếng tại thành phố Scottsdale, Bang Arizona, Mỹ; được biết đến trên kênh Tik Tok Real TikTok Doc trình bày các phản hồi chuyên môn và mang tính giáo dục cho các câu hỏi và xu hướng phẫu thuật tạo hình. Dr. Brown còn xuất hiện trong những video thể hiện động thái của bản thân với những chủ đề liên quan đến lĩnh vực đang công tác.

5. The Yoga Institute

https://yt3.googleusercontent.com/noYEAe-1pQRw1T_dGLczYPaQ5hx1l23hKOuHQdfOwFnt5fgi3yzs7xwjCg6I7SZNPgT92xFj=w2560-fcrop64=1,00005a57ffffa5a8-k-c0xffffffff-no-nd-rj

Nhà sáng lập của Kênh Youtube Viện đào tạo Yoga gồm Dr Hansaji Yogendra và Hansa Maa đã cống hiến toàn bộ thời gian và công sức cho sự lành mạnh về thể chất cũng như nuôi dưỡng “Thân-Tâm-Trí”. Kênh mở ra các lớp học yoga cho người mới bắt đầu cũng như các yogis đã có kinh nghiệ, là viện đào tạo yoga lâu đời nhất thế giới, được dẫn dắt bởi bậc thầy Yoga Guru nổi tiếng, Dr Hansaji. Cùng kênh này khám phá những bí mật cổ xưa của yoga và khiến cuộc sống bản thân khỏe mạnh hơn bạn nhé.

 6. The Alliance for Aging Research

Hiệp hội Nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi đưa ra các video mang tính giáo dục về nghiên cứu tuổi tác và sức khỏe nhằm gia tăng khoảng thời gian sống khỏe mạnh và tuổi thọ. Nội dung kênh bàn luận về những chủ đề trong phạm vi từ đấu tranh chống lại những căn bệnh gắn với tuổi tác cho đến việc thúc đẩy việc lựa chọn lối sống lành mạnh cho người cao tuổi. Quả là một nguồn thông tin giá trị gắn liền với sức khỏe và tuổi tác.

7. Cosmic Kids Yoga 

Là một kênh giới thiệu yoga đến đối tượng trẻ em theo cách vui nhộn, khỏe khoắn; Comics Kids Yoga giúp các em luôn giữ trạng thái cân bằng và hoạt bát. Kênh Truyện tranh hài yoga trẻ em mang đến các câu chuyện yoga cho trẻ nhỏ, bài tập yoga, khám phá yoga dành cho trẻ nhỏ, lớp yoga mẫu giáo và yoga mầm non. Ngoài ra, kênh còn hướng dẫn cách thiền, góp phần hình thành và tiếp tục duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh cho các em nhỏ đến lúc lớn khôn.

8. Gundry MD

Gundry MD là kênh Youtube mang đến người xem những hiểu biết thấu đáo về các chủ đề như sức khỏe thể chất, sức khỏe đường ruột, lec-tin, hệ vi sinh vật, sự trường thọ. Trong các chủ đề này, Bác sĩ Gundry sẽ chia sẻ những kiến thức, ý kiến về mặt chuyên môn trên nền tảng tổng hợp và tối ưu hóa lợi nhuận GMD Protocol nhằm giúp mọi người có hệ thống đường ruột khỏe hơn, chế độ dinh dưỡng tốt hơn, sống lâu hơn. Đây là một kênh thông tin vô giá dành cho những ai ý định cải thiện sức khỏe toàn diện cũng như những người đang chịu đựng tình trạng rò rỉ ruột hay những ai ham học hỏi muốn tìm hiểu về mối quan hệ cộng sinh giữa hệ sinh thái vi sinh và lối sống trường tồn.

LIÊN KẾT HAY


Bình luận

Mới hơn Cũ hơn