Review chi tiết 02 máy lọc nước ion kiềm Panasonic đáng mua nhất 2020!

Khi nhắc tới cái tên “Panasonic” thì rất nhiều người Việt Nam đều biết đến, bởi trên thị trường Việt Nam đang có rất nhiều những dòng sản phẩm của Panasonic trong rất nhiều năm qua. Panasonic bao gồm các sản phẩm như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, bàn là,….những thiết bị này đã có mặt ở khắp mọi nơi trên mọi miền đất nước Việt Nam. 

Tại sao chọn mua máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Panasonic?

Thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới

Với quá trình hình thành và phát triển hơn 100 năm, thương hiệu Panasonic đã trở thành một trong các tập đoàn lớn mạnh hàng đầu thế giới về các sản phẩm công nghệ hiện đại. 
Không chỉ được biết đến rộng rãi ở Nhật Bản, thương hiệu này còn có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới và được các chuyên gia điện tử hàng đầu đánh giá cao. 
Máy lọc nước điện giải Panasonic được ra đời khoảng 25 năm về trước. Trải qua một quá trình không ngừng phát triển, dòng máy này ngày càng được hoàn thiện hơn về chất lượng lẫn thiết kế sản phẩm.
Được sản xuất từ một thương hiệu hàng đầu thế giới nên máy lọc nước ion kiềm Panasonic đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người sử dụng. Có thể nói, đây là một dòng máy lọc nước ion kiềm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Áp dụng công nghệ lọc và điện phân tiên tiến, hiện đại

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic với hệ thống lọc qua 4 giai đoạn sử dụng các vật liệu lần lượt là: Vải không dệt, than hoạt tính dạng hạt, bột than hoạt tính, màng sợi rỗng.
Hệ thống này giúp loại bỏ hoàn toàn 17 tạp chất trong đó có 13 tạp chất được quy định tại Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản – JIS  và 4 loại chất độc hại còn lại phải theo đầy đủ quy định của Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA).
Cũng ở giai đoạn này, bộ lọc 4 tầng với công suất lọc cao sẽ loại bỏ 99.9% lượng vi khuẩn đã được thẩm định tại phòng thí nghiệm Nghiên cứu Thực Phẩm Nhật Bản. 
Nước đầu vào sau khi được lọc sạch sẽ vào buồng điện phân công suất cao, công nghệ điện giải Nhật Bản với 5 tấm điện cực Titanium mạ Platium nung rất bền và cực kì khó hỏng để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước. Nhờ vậy, người dùng có thể tránh bị ngộ độc do kim loại.

Tạo ra nguồn nước ion kiềm tốt cho sức khỏe

Nước ion kiềm được mệnh danh là nguồn “nước vàng” cho sức khỏe, với 4 đặc tính ưu việt như: 
 Giàu tính kiềm tự nhiên 
Giàu chất chống oxy hóa mạnh 
Phân tử nước có cấu trúc siêu nhỏ (0.5 nanomet) cơ thể dễ dàng hấp thụ
Giàu khoáng chất có lợi (Na+, Mg2+, Ca2+, K+)

Đạt 5 chứng nhận về chất lượng 

Máy lọc nước Panasonic ion kiềm cam kết về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế:
ISO 9001: Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng
JWPA: Loại bỏ 4 chất độc hại theo quy định của Hiệp hội máy lọc nước Nhật Bản
NSF: Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm đối với than hoạt tính trong lõi lọc tinh.
JIS – Chứng nhận loại bỏ 13 chất độc theo quy định Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật
Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam: Chứng nhận nước an toàn cho sức khỏe

Review chi tiết 2 dòng máy lọc nước Panasonic HOT nhất hiện nay

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66



Đánh giá chung:

Thiết bị có công suất lọc phù hợp với đa số các gia đình Việt
Sử dụng công nghệ lọc màng lọc sợi rỗng tiên tiến
Tạo ra 7 loại nước kiềm có pH từ 3 - 10
Không tạo nước thải 
Thiết kế sang trọng, tiện lợi
Dễ dàng sử dụng

Review chi tiết: 

Sản phẩm được thiết kế với kích thước chiều rộng x chiều cao x chiều sâu lần lượt là 1.23 x 3.18 x 2cm, sản phẩm phù hợp với mọi không gian sử dụng mà không lo tốn diện tích. 

Máy lọc nước điện giải Panasonic TK AS66 tạo ra 7 loại nước với các mức độ pH khác nhau. Cụ thể:
 Nước ion kiềm độ pH=8.5: Nước sau lọc rất phù hợp cho người mới bắt đầu sử dụng nước ion kiềm, có thể uống trực tiếp mỗi ngày. 
 Nước ion kiềm độ pH=9.0: Sử dụng tốt nhất cho mục đích uống và nấu cơm hàng ngày. 
 Nước ion kiềm độ pH=9.5: Nước sau lọc dùng để uống, nấu ăn và pha trà, cà phê sẽ đem lại hương vị đúng chuẩn nhất của các đồ uống trên. 
 Nước ion kiềm độ pH=10.0: Bạn có thể sử dụng nước này để rửa rau củ, quả bởi tính tính kiềm của nước này mạnh giúp loại bỏ vị chát của thực phẩm.
 Nước lọc – Nước tinh khiết độ pH=7.0: Loại nước này rất tốt cho trẻ em, vì vậy bạn có thể dùng nước này để pha sữa cho trẻ hoặc dùng để uống thuốc cũng nên dùng loại nước này.
 Nước axit yếu (độ pH=5.5): Bạn nên sử dụng nước này để rửa mặt hàng ngày vì đặc tính của nước axit nhẹ có độ pH gần giống của da, giúp da được chăm sóc tự nhiên. 
 Nước axit (độ pH=3.0): Nước axit có tác dụng khử, khử khuẩn rất tốt nên có thể dùng để vệ sinh, tẩy rửa đồ vật. 
Sau mỗi lần sử dụng máy sẽ tự động làm sạch để đảm bảo hiệu suất hoạt động, vậy nên bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề vệ sinh máy định kỳ. 
Hiện nay, mức giá cập nhật mới nhất năm 2020 của máy lọc nước điện giải Panasonic TKAS66 được niêm yết trên toàn hệ thống chính hãng là 51,500,000 VNĐ. 
Bạn có thể gọi trực tiếp vào tổng đài: 0961.56.1313 hoặc truy cập tại đây để nhận được mức giá ưu đãi cùng những chính sách tốt nhất

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45


ƯU ĐIỂM CHUNG

Thiết bị có công suất lọc nước phù hợp gia đình nhỏ
3 tấm điện cực titan mạ bạch kim nung, 5 loại nước (pH 5.5. - 10.0)
Thông báo trạng thái bằng đèn tín hiệu, âm thanh báo hiệu
Trọng lượng nhẹ nhất trong các dòng điện giải: 3.0 kg
Tuổi thọ trung bình: trên 12 năm

Review chi tiết: 

Máy lọc nước điện giải Panasonic TK AS45 cũng là một model máy lọc nước điện giải nhỏ gọn với kích thước chỉ 170 x 101 x 291 mm. 
Sản phẩm được làm bằng inox 304 siêu bền, không rỉ sét, đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn cao nhất của Nhật Bản. Màu inox bạc sáng bóng, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.
So với máy lọc nước điện giải Panasonic TK AS66 thì TK AS45 chỉ có 3 tấm lá điện cực thực hiện nhiệm vụ điện phân tạo ra 5 loại nước quý với các lợi ích đem lại cho người dùng khác nhau: 
Nước có độ pH 8.5: Sử dụng cho người mới bắt đầu uống nước ion kiềm. 
Nước có độ pH 9.0: Phù hợp để uống và nấu cơm. 
Nước có độ pH 9.5: dùng pha trà, pha cà phê, nấu ăn giúp giữ nguyên hương vị sản phẩm. 
Nước Lọc (Purified Water) pH=7.0: vô cùng thích hợp để dùng uống thuốc tây, pha sữa cho trẻ... 
Nước axit yếu  – khoảng pH 5.5: rửa mặt hàng ngày bằng nước này giúp làm đẹp da mặt, ngăn ngừa lão hóa.
Sau mỗi lần sử dụng máy sẽ tự động làm sạch để đảm bảo hiệu suất hoạt động, vậy nên bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề vệ sinh máy định kỳ. 
Hiện nay, mức giá cập nhật mới nhất năm 2020 của máy lọc nước điện giải Panasonic TK AS45 được niêm yết trên toàn hệ thống chính hãng là 25,500,000 VNĐ. 

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn