Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng được ưa chuộng nhất 2020

Ngày nay, xây nhà theo kiểu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Thiết kế này mang đến cho căn nhà sự sang trọng, tiện nghi và sự đẳng cấp, tự hào cho gia chủ. Tham khảo bài viết để có thể lựa chọn thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển phù hợp với mong muốn và nhu cầu của mình. 


Xu hướng biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Những kiểu biệt thự tân cổ điển đang là xu hướng mới của trong thiết kế nhà ở. Đây là sự kết hợp rất hài hòa của kiến trúc cổ điển nhưng vẫn mang được hơi hướng tiện nghi, hiện đại. Nhà xây rộng rãi, tráng lệ với những cột to, vững chãi với trang trí, họa tiết cầu kỳ, tỉ mỉ hơn. Chính vì thế, biệt thự tân cổ điển 2 tầng đòi hỏi sự tài năng và dày dặn kinh nghiệm của các kiến trúc sư.

Thiết kế cổng cho biệt thự 2 tầng cổ điển

Cổng chính là điểm nhấn cho những thiết kế biệt thự cổ tầng giúp tăng giá trị cho căn nhà. Không chỉ tạo cảm giác kiên cố, cổng theo dáng cổ điển tôn lên sự sang trọng, nguy nga cho thiết kế. Cổng cần được thiết kế với họa tiết đồng bộ với phong cách của biệt thự. Ngoài ra, màu sắc vàng đồng hay trắng, đen là những lựa chọn tuyệt vời cho cổng biệt thự.



Xây nhà theo kiểu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

Họa tiết trang trí nhã nhặn, hài hòa

Kế thừa phong cách sang trọng của những thiết kế cổ điển, biệt thự 2 tầng cổ điển tạo ra sự mới mẻ của sự hiện đại và tiện nghi. Những thiết kế này chú trọng nhiều hơn đều những yếu tố góc nhiều, sự hài hòa của không gian và ánh sáng. 

Vẫn giữ kiểu trang trí hoài cổ, thanh lịch nhưng biệt thự tân cổ điển không chạm trổ quá dày đặn, tạo cảm giác nặng nề. Tiết chế những đường nét trang trí cầu kỳ và thay vào đó là trang trí nhẹ nhàng, khỏe khoắn, hiện đại. 

Ánh sáng vàng nhạt

Nhắc đến các kiểu biệt thự cổ điển đương nhiên phải kể đến những chiếc đèn chùm lộng lẫy, nguy nga. Với nhà 2 tầng xây kiểu biệt thự tân cổ điển, vẫn là những chiếc đèn chùm sang trọng nhưng thiết kế tiết chế và nhỏ hơn. Ánh sáng vàng nhạt là lựa chọn giúp tạo nên sự ấm cúng của gia đình và tôn lên sự hoa lệ của căn nhà.

Khoảng sân vườn lãng mạn

Cảnh quan sân vườn là một phần không thể thiếu trong thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển. Những bộ bàn ghế mang hơi hướng cổ điển đặt giữa khoảng sân đầy hoa là không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình. Ngoài ra, thiết kế các đài phun nước, hồ cá cảnh hay các loại kiểng, hoa giúp biệt thự thêm sinh động.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng năm 2020

Nếu bạn có hứng thú với những biệt thự 2 tầng cổ điển, hãy tham khảo những mẫu thiết kế của Gia Bảo Group. Các mẫu được chính tay những kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm thiết kế giúp bạn có được căn nhà trong mơ của mình.
Biệt thự tân 2 tầng cổ điển với mái ngói

Mẫu biệt thự cổ điển với điểm nhấn là mái ngói đẹp.

Đây là mẫu biệt thự tân cổ điển được những gia chủ yêu thích sự đơn giản và hướng hiện đại. Điểm nhấn của căn nhà ở mái ngói dạng chóp chênh lệch chiều cao với nhau tạo sự mới lạ nhưng rất sang trọng. 

Khoảng sân rộng và khu vườn nhiều bóng mát đem lại sự thoáng đãng, mát mẻ cho gia đình. Sân vườn được thiết rất hài hòa với kiến trúc biệt thự tân cổ. Cổng cao, kiên cố với những họa tiết tỉ mỉ tạo cảm giác giàu sang, đẳng cấp cho gia chủ.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng nguy nga
Mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển này là sự kết hợp giữa kiến trúc Hy Lạp cổ đại và hiện đại. Căn nhà nhấn vào những bức tường với những chi tiết cầu kỳ, sang trọng.

Biệt thự 2 tầng cổ điển hơi hướng Hy Lạp cổ đại nguy nga.


Thiết kế nhà tân cổ điển 2 tầng như thế này đạt điểm nhấn nhiều vào cổng. Nền tường màu trắng với cổng sắt cao, vững chãi màu vàng đồng rất bắt mắt. Thiết kế khoảng sân rộng, lát gạch rất khang trang và sạch sẽ. Mẫu biệt thự rất thích hợp cho các gia đình ưa chuộng kiến trúc Hy Lạp với sự sang trọng và nguy nga.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng thời Phục Hưng
Nổi bật của mẫu biệt thự tân cổ điển là thiết kế của thời Phục Hưng mang đậm chất phương Tây. Mái ngói Thái là lựa chọn cho của thiết kế này thể hiện được sự đồng bộ cho phong cách tổng thể này.  Những họa tiết được trang ký hết sức tỉ mỉ cầu kỳ cũng màu sắc tinh tế tạo nên căn nhà sang trọng cho gia chủ.


Biệt thự 2 tầng  tân cổ điển mang hơi hướng thời Phục Hưng sang trọng.
Mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 2 tầng này phù hợp với những căn nhà mặt phố. Không quá cầu kỳ với thiết kế cổng đơn giản, lệch một bên so với căn nhà mang đậm chất phương Tây. Khoảng sân thiết kế rất hiện đại với những ngoại thất sang trọng thời Phục Hưng. 

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn