Bí quyết tạo dáng để có những kiểu chụp hình dễ thương

Những kiểu chụp hình dễ thương trong thời đại 4.0 là cách thả thính “xịn sò” của các bạn nữ. Những hình ảnh mà chúng ta thể hiện trên mạng xã hội có tác động rất lớn đến cuộc sống ở bên ngoài của chúng ta. Xây dựng hình ảnh cá nhân qua những bức ảnh có những kiểu chụp hình dễ thương giúp bạn nhận được nhiều sự chú ý và nhanh chóng thoát ế.


Trang điểm cho gương mặt

Để chụp hình phù hợp với những kiểu chụp hình dễ thương bạn nên chọn cho mình phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nhưng cũng phải đủ độ nổi bật khi chụp hình dưới ánh đèn. Tốt nhất hãy chọn những sản phẩm trang điểm như son môi, kem nền, phấn phủ có độ lỳ cao. Vì những sản phẩm có độ bóng sẽ phản chiếu ánh sáng khi chụp ảnh, làm cho bức ảnh trông không được tự nhiên.

Cách tạo dáng để có những kiểu chụp hình dễ thương

Không chỉ phụ thuộc vào chất lượng ảnh, mẫu ảnh phải biết cách tạo dáng chuyên nghiệp. Tùy vào khung cảnh, bạn có thể chọn những kiểu chụp hình dễ thương theo dáng đứng, ngồi, nằm,... Hãy tham khảo những lưu ý về cách tạo dáng sau của Waodate.

Chọn kiểu tạo dáng phù hợp giúp bạn có những kiểu chụp hình dễ thương

Chụp hình dáng ngồi

Khi chụp hình dáng ngồi bạn hãy cố gắng tạo dáng thể hiện được những đường cong nữ tính của bạn, sao cho đường nét trên cơ thể bạn được thể hiện rõ nét nhất. Khi chụp hình dáng ngồi hãy cố gắng xoay mặt về hướng ánh sáng sao để có những kiểu chụp hình dễ thương. Tránh tạo những dáng có đường thẳng hay để tay che hết đường cong cơ thể và gương mặt bạn.

Chống cằm khi ngồi chụp hình

Đôi khi mình cũng nên đổi cách chụp hình hơi lười suy tư một chút là chống tay lên cằm cộng thêm một câu caption sâu sắc một chút tạo thêm sự tò mò cho những người của mình. Đây là cách chụp hình dễ thương phổ biến nhất trong cách tạo dáng của các cô gái hotgirl nổi tiếng. Có thể nói đây là kiểu chụp hình rất xưa cũ rồi nhưng chưa bao giờ là lỗi thời và sức hút của những tấm hình tay chống cằm luôn hot nhất trong tất cả các kiểu chụp hình dễ thương. Hãy cùng thử cùng với biểu cảm gương mặt thật đáng yêu bạn nhé! 

Tạo dáng tự nhiên giúp bạn thể hiện được cá tính bản thân.

Chụp hình dáng đứng

Khi chụp hình dáng đứng tránh để toàn bộ cơ thể đối diện trực tiếp với ống kính. Vì dáng đứng như vậy không giúp bạn thể hiện được đường cong cơ thể. Khi chụp hình dáng đứng bạn hãy nghiêng người khoảng 45° so với ống kính, như vậy vừa khoe được đường cong cơ thể của bạn mà còn giúp bạn trông mảnh mai hơn.

Dáng đứng năng động để có những kiểu chụp hình dễ thương

Để tạo cảm giác năng động trong những kiểu chụp hình dễ thương thì bạn chỉ cần tạo đứng hình chữ K. Để tạo được dán hình chữ K bạn chỉ cần nghiêng người 45 độ so với ống kính, giữ đầu và thân trên tạo thành một đường thẳng, sau đó vươn tay vươn chân rộng ra so với bên còn lại. Dáng chụp này tạo vẻ năng động, cá tính nhưng vẫn rất dễ thương.

Cười thật tươi để có những kiểu chụp hình dễ thương

Nụ cười không chỉ ở khuôn miệng mà còn nằm trong đôi mắt, khi chụp ảnh bạn hãy cố gắng cười thật tươi không chỉ bằng miệng mà còn bằng ánh mắt để bức ảnh trông tự nhiên nhất có thể. Hãy tưởng tượng người mà bạn yêu thương đang đứng trước mặt và bạn đang cười với người đó, nụ cười dành cho người mình thương chính là nụ cười tự nhiên mà rạng rỡ nhất.


Những cách tạo dáng cho tay

Để có được những kiểu chụp hình dễ thương, bạn nên kết hợp cả tay và chân. Bạn có thể chọn cách che mặt tự nhiên, dịu dàng, chụp hình với đạo cụ hay làm những ki hiệu tay thú vị.
Kết hợp tạo dáng tay để có những kiểu chụp hình dễ thương.

Tay che một mắt

Gương mặt là điểm thu hút nhất trong các bức ảnh, bạn có thể tạo nhiều kiểu với gương mặt của mình. Để tạo điểm nhấn cho gương mặt thì bạn có thể lấy tay che một mắt. Tạo vẻ bí ẩn cho gương mặt của mình, cảnh đẹp, màu sắc hài hoà làm bừng lên vẻ thu hút, quyến rũ cho gương mặt của bạn 
Tạo dáng với những đạo cụ 
Có thể một khuyết điểm trên gương mặt không đẹp làm mất đi sự hài hoà của tấm hình. Bạn có thể tạo dáng chụp hình dễ thương bằng cách dùng tay che một phần hoặc cả khuôn mặt của mình, nhìn vẻ rất quyến rũ và ngây thơ. Bạn có thể che mặt bằng cuốn sách, chiếc lá hoặc thậm chí là quả bóng … Những điều đó có thể tạo được điểm nhấn cho tấm hình của bạn thêm phần dễ thương và thu hút. 

Giả vờ đưa tay che nắng

Đôi khi chúng ta rất ghét ánh nắng vì nó rất chói chang nhưng nó có vẻ bình thường đối với các thánh sống ảo. Những tia nắng chính là đạo cụ thích hợp để có những kiểu chụp hình dễ thương. Thời điểm tốt nhất để chụp được những tấm hình dễ thương này lá lúc mặt trời sắp lặn hoặc mặt trời lặn. Những tia nắng của bình minh thì gương mặt thật tươi tắn và dễ thương, ngược lại những tấm chiều tà hơi tâm trạng một chút với ánh mắt nhìn xa xăm như tiếc nuối một điều gì đó. Nếu như chụp hình vào ngày nắng đẹp thì chắc chắn đây là cách chụp hình dễ thương được yêu thích nhất tại đây. 

Những lưu ý cho các “phó nháy”

Điều quan trọng nhất để có những kiểu chụp hình dễ thương là giao tiếp với “phó nháy” của bạn. Bạn sẽ không biết khi tạo dáng mình trong khung hình sẽ như thế nào. Photographer là người nắm giữ khung hình, họ rõ nhất cách làm sao cho bức ảnh trông đẹp nhất. Vì thế, các bạn “phó nháy” có tâm hãy lưu ý những điều nho nhỏ sau từ Waodate.

Tận dụng ánh sáng để có những kiểu chụp hình dễ thương

Ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định sự thành công khi chụp ảnh có những kiểu chụp hình dễ thương. Khung giờ vàng mà người người ta thường hay bảo nhau chụp hình đó là khoảng 2 tiếng sau khi mặt trời mọc và trước khi mặt trời lặn. Để có những kiểu chụp hình dễ thương thì bạn nên chọn màu sắc ánh sáng trắng hoặc vàng. Nhìn bằng mắt thường bạn không thể phát hiện được sự thay đổi của màu sắc ánh sáng theo thời gian, bạn có thể dùng camera của máy ảnh chụp bối cảnh ở những khung giờ khác nhau để chọn ra màu sắc ánh sáng ưng ý nhất.

Người chụp hình có tâm giúp bạn có những bức hình đáng yêu.

Độ tương phản và nhiệt độ màu

Để chụp theo phong cách những kiểu chụp hình dễ thương bạn nên chọn ánh sáng chan hòa, độ tương phản ánh sáng thấp. Vì độ tương phản ánh sáng cao thường thể hiện sự chân thật và gai góc. Ánh sáng càng cao thì màu sắc của ánh sáng càng xanh hay còn gọi là màu lạnh, ánh sáng càng thấp thì nhiệt độ màu sẽ nghiêng về tông vàng hoặc cam hay còn goi là màu nóng. Để có những kiểu chụp hình dễ thương bạn nên chọn cân bằng nhiệt độ màu trung bình, hợp với phong cách chụp ảnh. Nhiệt độ màu còn có thể được điều chỉnh nhờ vào kỹ thuật photoshop.

Hy vọng bài viết bổ ích này giúp bạn có những kiểu chụp hình dễ thương cho bộ ảnh sắp tới. Đừng quên theo dõi Waodate để bỏ túi những chia sẻ về cuộc sống, các bí quyết thả thính, cưa cẩm để thoát ế nhanh chóng. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn