Bật mí những điều thú vị về cảm giác khi hôn

Vì sao cảm giác khi hôn người yêu lại mang đến cho chúng ta nhiều cảm xúc đặc biệt? Bài viết sẽ bật mí điều thú vị về những nụ hôn lãng mạn.

Cảm giác khi hôn hẳn là điều tuyệt vời và rất khó quên. Hôn là hành động thân mật thể hiện tình yêu của những cặp đôi yêu nhau. Có nhiều kiểu hôn khác nhau biểu hiện tình cảm, mức độ thân thiết khác nhau. Tham khảo bài viết để biết thêm nhiều điều thú vị về cảm giác khi hôn và những kiểu hôn lãng mạn cho các cặp đôi.


Cảm giác khi hôn có là do đâu?

Điều gì khiến cho cảm giác khi hôn trở nên đặc biệt? Nghiên cứu cho thấy khứu giác của chúng ta được kích thích tạo ra sự đặc biệt của cảm giác khi hôn là nhờ vào một chất được gọi là Pheromone. Pheromone hoạt động ở trong cơ thể, ngoài khả năng kích thích và thay đổi hành vi tạo nên sự hưng phấn của cảm giác khi hôn ở người. Pheromone còn có khả năng báo hiệu nguy hiểm và phân định lãnh thổ ở các loài động vật khác. 

Hôn mang đến cho chúng ta những cảm giác tuyệt vời
Các giai đoạn tạo nên cảm giác khi hôn
  1. Giai đoạn 1: Pheromone kích thích khứu giác ngay cả trước khi hôn
  2. Giai đoạn 2: Mạch máu và dây thần kinh ở môi được kích thích, môi nhạy cảm hơn bình thường làm cho cảm giác khi hôn trở nên đặc biệt.
  3. Giai đoạn 3: Não nhận được tín hiệu kích thích từ cơ thể và bắt đầu kiểm soát các hoạt động khi hôn
  4. Giai đoạn 4: khi hôn 34 cơ trên mặt được hoạt động cùng một lúc làm cho nhiệt độ khuôn mặt tăng lên, khuôn mặt cũng nóng và đỏ hơn. Đó là lý do cảm giác khi hôn của chúng ta 
  5. Giai đoạn 5: Hôn càng lâu nước bọt sẽ càng nhiều 
  6. Giai đoạn 6: Các dây thần kinh được kích thích, lúc này cảm giác khi hôn là sự hưng phấn và kích thích tình dục.
  7. Giai đoạn 7: Huyết áp và nhịp tim sẽ tăng cao hơn bình thường.
  8. Giai đoạn 8: Lý trí bắt đầu mất kiểm soát và nhường chỗ cho cảm xúc, làm cảm giác khi hôn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. 
  9. Giai đoạn 9: Cảm giác khi hôn lúc này làm cho tạo nên sự thèm muốn, khao khát 

Những kiểu hôn lãng mạn

Bạn có biết có 1001 kiểu hôn khác nhau mang lại những cảm giác khi hôn không hề giống nhau. Cùng Waodate tham khảo những kiểu hôn từ nhẹ nhàng, lãng mạn đến những kiểu hôn nóng bỏng dưới đây.


Hôn kiểu Pháp

Hôn kiểu Pháp chắc hẳn được bình chọn là nụ hôn quyến rũ nhất. Nụ hôn Pháp mang lại cho chúng ta cảm giác khi hôn nóng bỏng và nồng cháy. Bạn phải kết hợp cả môi và lưỡi để có một nụ hôn thật tuyệt vời.  Cảm giác khi hôn nụ hôn kiểu Pháp rất say đắm và gợi tình thể hiện sự thăng hoa nồng nàn của tình yêu.

Nụ hôn kiểu Pháp là nụ hôn nóng bỏng nhất thể hiện tình yêu lãng mạn.

Hôn một môi

Đây là nụ hôn dành cho những buổi chia tay quyến luyến không muốn rời xa nhau. Hôn kiểu một môi là kiểu hôn tạo cảm giác khi hôn nhẹ nhàng và bay bổng. Không mạnh bạo và nồng cháy như hôn kiểu Pháp, hôn một môi tạo cảm giác khi hôn dịu dàng và dễ thương.

Hôn kiểu Mỹ

Hôn kiểu Mỹ là kiểu hôn tạo cảm giác khi hôn lãng mạn nhưng cũng không kém phần dễ thương. Khi hôn môi của hai người chạm vào nhau và ghì chặt vào nhau. Nụ hôn này kích thích bởi sự gần gũi giữa hai cơ thể. Tuy không nóng bỏng như hôn Pháp nhưng đủ thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho nhau.

Hôn ở cổ, tai

Hôn cổ là một trong những kiểu hôn tạo nên cảm giác khi hôn kích thích và lãng mạn nhất. Khi hôn cặp đôi nam và nữ cảm nhận sự nam tính và nữ tính qua làn da của nhau. Đôi khi nụ hôn này còn để lại dấu ấn chứng đánh dấu chủ quyền “người này là của tôi”. Để kích thích hơn, bạn có thể thử kiểu hôn ma cà rồng là kiểu hôn có cảm giác khi hôn bí ẩn và lãng mạn nhất. Khi hôn những dây thần kinh ở cổ tạo nên cảm giác kích thích và hưng phấn khi hôn.

Hôn ở tai là nụ hôn mang tính thân mật và kích thích nhiều nhất của những cặp đôi. Hôn ở tai tạo nên cảm giác khi hôn kích thích sự ham muốn tình dục của người được hôn rất nhiều.


Những nụ hôn nồng nàn thể hiện những cung bậc cảm xúc của tình yêu

Hôn tay

Hôn tay là một trong những kiểu hôn thanh lịch và cổ điển nhất. Cảm giác khi hôn ở tay là sự tôn trọng của người đàn ông dành cho người phụ nữ. Chính bởi cảm giác đáng trân trọng nên kiểu hôn này được áp dụng trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất như cầu hôn hay trong lễ cưới. Không quá thân mật nhưng đủ làm đối phương cảm thấy xúc động và hạnh phúc.

Có thể nói, hôn là cử chỉ thể hiện rõ ràng nhất tình cảm nồng nàn của những cặp đôi yêu nhau. Cảm giác khi hôn mang lại những cung bật cảm xúc hạnh phúc khó tả mà ai cũng nên thử qua một lần. Đừng quên theo dõi Waodate để không bỏ lỡ những bài viết thú vị về tình yêu. Chúc bạn sẽ có những nụ hôn thật đẹp cùng người mình yêu.

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn