Ai là nhân vật đáng sợ nhất trong bộ truyện Harry Potter?

những ai đã từng đọc qua bộ truyện Harry Potter ắt hẳn sẽ cảm thấy chúng không mang gì đáng sợ như các gì họ nghĩ. Mặc dầu những thế lực phản diện xuất hiện đầy rẫy trong truyện nhưng chỉ góp phần giúp câu chuyện tăng phần kịch tính, quyến rũ. Bởi lẽ tác fake Rowling hướng đến đối tượng chính là trẻ con và thanh thiếu niên nên tất nhiên sẽ tránh những chi tiết gây sợ hãi nhất với thể.
bên cạnh đó, điều đó không đồng nghĩa có việc bộ truyện sẽ hoàn toàn không gây cảm giác ám ảnh. Đọc qua Harry Potter, ta mang thể bắt gặp những nhân vật khá đáng sợ. Chính cho nên, danh dách này được lập ra nhằm xếp hạng Top 10 nhân vật đáng sợ nhất trong bộ truyện Harry Potter.


10. Tom Barman

Tom Barman được độc giả biết đến trước nhất mang nhân cách là 1 người chuyên dụng cho và chủ sở hữu của The Leaky Cauldron trong Thư Sorcerer’s Stone năm 2001. Khi này, Harry Potter và Hagrid vừa chào nhau 1 phương pháp lịch sự khi chuẩn bị đi vào Hẻm Xéo.
Thế nhưng, trong tập truyện Harry Potter và tội phạm Azkaban, Tom Barman lại xuất hiện nhưng trong thể xác của một người gù lưng già nua, đáng sợ. Không mang bất kỳ lời giảng giải nào được đưa ra cho sự đổi thay này, thế nhưng Tom vẫn được đứng cuối danh sách ngay khi chỉ xuất hiện một lần trong suốt bộ truyện.

9. Dobby

không thể phủ nhận rằng Dobby là 1 chú gia tinh khôn cùng phải chăng bụng. Chú ta đã dùng mọi cách để bảo kê cho Harry Potter, ngay cả khi điều ấy với thể tước đi mạng sống của Dobby. Trong tập Harry Potter và báu vật Tử Thần, Dobby đóng 1 vai trò to lao lúc cứu sống Harry và cả bạn bè của cậu khỏi Tử thần Thực tử.
bên cạnh đó, Rowling lại tạo hình cho nhân vật này mang 1 vẻ ngoài tương đối đáng sợ. Dobby với một vài mắt lồi sở hữu 1 giọng kể cao vút, điều này khiến cho đa dạng trẻ nhỏ cảm thấy khiếp sợ, thậm chí là ám ảnh. Có rẻ vì vậy mà nhà văn Rowling không để chú ta được sống sót cho tới cuối bộ truyện?

8. Bellatrix Lestrange

các fan của bộ truyện này đã rất chờ đợi tới tập truyện Harry Potter và Hội phượng hoàng để thấy Bellatrix Lestrange xuất hiện. Bên cạnh đó, cô ta chẳng phải là người gây cho bạn cảm giác thiện cảm ngay trong khoảng loại nhìn trước hết, lúc cô ta đang phấn đấu thoát khỏi ngục tù Azkaban bằng mọi cách.
Bellatrix là một nhân vật phản diện hoàn hảo. Người nào ai cũng sợ hãi lúc Bellatrix xuất hiện, nhưng một điều gì ấy cứ thôi thúc họ mong chờ các mánh lới của cô nàng này. Cô ta luôn nung nấu ý định khiến cho cuộc sống của Harry Potter và những người bạn trở nên kinh hoàng. Đặc thù, tiếng cười của cô khôn xiết mọi rợ, nhất là khi cô vừa ra tay giết mổ Sirius Balck trong tập Harry Potter và Hội phượng hoàng. Thật may mắn là cô đã bị Molly Weasley diệt trừ vì đã dám cả gan đụng đến con gái nhà Weasley.

7. Dolores Umbridge

mặc dù Dolores Umbridge khiến cho việc cho Bộ Pháp thuật nhưng bà ta lại là 1 người cực kỳ ghê gớm. Mang nhân cách là Hiệu trưởng mới của trường Hogwarts, bà đối xử với học viên và các giáo sư trong trường ko với gì khác ngoài sự lãnh đạm và khinh miệt. Bà ta luôn nở nụ cười lúc chứng kiến sự khốn khổ của người khác, điều đó làm tư cách của bà ta ngày một trở nên tồi tệ và đi đến thất bại. Đây mang thể được xem là nhân vật tồi tệ nhất trong toàn bộ bộ truyện Harry Potter.

6. Argus Filch

Vai trò của Argus Filch càng ngày càng giảm dần qua các tập truyện và phát triển thành hí hước phổ quát hơn. Tuy nhiên, lúc bắt gặp ông ta lần trước tiên trong tập Harry Potter và Hòn Đá Phù Thủy, phổ quát bạn đọc ko hạn chế khỏi cảm giác ám ảnh.
Filch luôn còn đó một sự đáng sợ vô hình. Ông ta luôn nói chuyện 1 phương pháp chậm rãi nhưng chứa chứa đa dạng ác ý. Phổ biến bạn đọc còn nghĩ suy rằng: vì sao Albus Dumbledore lại cho phép ông ta ở lại trường trong phổ quát năm như vậy?

5. Wormtail

Đứng thứ Năm trong danh sách các nhân vật đáng sợ nhất bộ truyện Harry Potter là Wormtail. Anh ta như hóa thân của 1 con chuột sở hữu hàm răng nhọn, mái tóc loang lổ và đôi mắt đáng sợ. Anh ta xuất hiện trong những tình tiết ngắn ngủi và biến mất trong sự băn khoăn của độc giả. Có lẽ anh ta đã bị giết chăng? Đấy là một điều với thể xảy ra, nhưng cũng phù hợp sở hữu một nhân vật đáng sợ như vậy.

4. Dementors

những bộ phim kinh dị thành công nhất là lúc bạn không thể định hình được khuôn mặt thật sự của nhân vật phản diện. Thỉnh thoảng, trí mường tưởng của con người với thể khiến nó đáng sợ hơn hầu hết. Và Dementors là 1 nhân vật hoàn toàn đáng sợ khi chỉ xuất hiện sở hữu các cái mũ trùm đầu tối tăm, tồi tàn của họ.
không tính 1 giây khắc ngắn ngủi trong Harry Potter và phạm nhân ngục Azkaban, nơi bạn sở hữu thể nhận ra loại miệng thối rữa của chúng lúc hút vong linh ra khỏi Harry Potter, thật khó để tận mắt nhìn thấy khuôn mặt thật sự của chúng. Ngoài ra, việc che chết thật gương mặt của họ cũng là 1 điều đúng đắn, giả dụ không thì những bạn đọc là trẻ con sẽ cảm thấy rất sợ hãi.

3. Fenrir Greyback

Fenrir Greyback xuất hiện một đoạn ngắn trong Harry Potter và Hoàng Tưt Lai trước lúc trở lại trong phần cuối Harry Potter và bảo bối Tử Thần.
nếu trong phim, anh ta lộ rõ sự săn chắc thì trong sách, anh lại là một con người vô cùng lạnh nhạt và tàn nhẫn. Được biết tới là một nhân vật thích cắn trẻ em và hủy hoại cuộc sống của họ mãi mãi. Điều này được diễn đạt khi anh ta cắn Lavender Browm trong trận đấu Hogwarts. Cảnh tượng anh ta nhe răng ra, máu chảy xuống cằm đã khiến cho nhiều người hết sức sợ hãi.

2. Aragog

Nhện vốn dĩ đã là một nỗi ám ảnh của hầu hết người. Không những thế, vẫn có phổ quát người cảm thấy khá bình thường khi bắt gặp 1 con nhện. Vậy thì tại sao Aragog lại nằm trong Top hai của danh sách các nhân vật đánh sợ nhất bộ truyện Harry Potter này?
Điều này hoàn toàn là sở hữu khả năng, mấy ai sẽ không cảm thấy khiếp sợ khi bắt gặp một con nhện sở hữu kích cỡ gấp trăm lần 1 con nhện bình thường? Sở hữu tám chân gớm guốc, nó luôn tìm bí quyết săn đuổi Harry Potter và Ron, thậm chí là kéo theo cả 1 gia đình của nó. Đây là một cảnh tượng mà bất kỳ ai xemxong cũng cảm thấy rùng mình.

1. Voldemort

Chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách những nhân vật đáng sợ nhất Harry Potter ko người nào khác chính là Chúa tể Bóng tối Voldemort. Hắn ta đáng sợ về mọi mặt – trong khoảng làn da nhợt nhạt đến giọng kể cao vút và các phù chú đáng sợ - các điều này làm cho hắn trở thành một trong các phản diện nức danh nhất mọi thời đại.
Việc hắn ta xuất hiện mọi lúc mọi nơi trong suốt bộ truyện Harry Potter còn làm cho bạn đọc cảm thấy găng tay, thậm chí ám ảnh mỗi lần hắn xuất hiện. Với đôi mắt đỏ, hắn ta làm trẻ con cảm thấy khiếp sợ mỗi lúc trông thấy hắn.
Trên đây là danh sách 10 nhân vật đáng sợ nhất bộ truyện Harry Potter. Còn bạn, bạn có cảm thấy “rùng mình” sở hữu một trong số các nhân vật vừa nhắc trên không?

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn