Wefinex đáng tin cậy hay lừa đảo

Hiện nay, trong cộng đồng mạng đang rộ lên từ khóa “Wefinex”. Với những lời mời chào có cánh như: “Chỉ với 5 phút mỗi ngày bạn sẽ có ngay 2,000$” hay “chỉ 10$ bạn sẽ kiếm được 1,000$”,... Wefinex đã thu hút được rất nhiều người chơi. Vậy Wefinex là gì? Và sự thật có đúng như lời đồn. Hãy giải quyết câu hỏi bằng những thông tin chia sẻ bên dưới nhé! 


Wefinex đáng tin cậy hay lừa đảo


Wefinex là nền tảng giao dịch của hệ sinh thái Winsbank trên hình thức quyền chọn nhị phân (Binary Option). Winsbank đã được CySEC (Cyprus Securities and Exchange Commission) - Một tổ chức giám sát và điều khiển chứng khoán tài chính uy tín chuẩn Châu u cấp phép. Nhưng Wefinex là sàn giao dịch mới được tung ra thị trường vào đầu năm 2020 nên vẫn chưa được CySEC công nhận. Trong giai đoạn đầu, sàn giao dịch có tên là WinsBO, sau đó được thay tên thành Wefinex. Vì vậy, người dùng không nên quá ngạc nhiên khi sàn giao dịch lại có 2 tên gọi. Tính đến thời điểm hiện tại, sau vài tháng ra mắt thì vẫn chưa khẳng định được Wefinex có đáng tin cậy hay có lừa đảo hay không. Bởi tính thanh khoản của sàn khá nhanh, chỉ trong 1 phút, sàn đã khớp lệnh chuyển khoản. Tuy nhiên, về mặt có đáng tin cậy hay không thì có một vài yếu tố mà người dùng cần xem xét như: Giao diện giao dịch trên sàn khá đơn giản, không có bất kỳ một công cụ hỗ trợ nào như một số sàn chọn quyền nhị phân khác như: Binomo, Olymp Trade,... Và trên giao diện của nền tảng chúng ta không thấy bất kỳ một đường dẫn nào đến đội ngũ hỗ trợ của sàn. Chính vì vậy để đánh giá sàn Wefinex lừa đảo hay có nên tin cậy hay không vào thời điểm này là còn quá sớm!

Nền tảng giao dịch tại sàn Wefinex


Sàn Wefinex sử dụng nền tảng giao dịch quyền chọn nhị phân, lấy thước đo tỷ giá BTC/USD làm mức giao dịch chung cho cả sàn. Ở đây, đối với những người trade lâu năm trong thị trường sẽ đánh giá đây là một sàn giao dịch có nguy cơ rủi ro khá cao. Bởi như với nhiều sàn giao dịch có uy tín thì có khá nhiều cặp tỷ giá khác nhau để người dùng lựa chọn như ở sàn Binomo, sàn Olymp Trade,... Bên cạnh đó, thời gian giao dịch ở Wefinex cũng chỉ giới hạn trong 60 giây, 30 giây đầu là thời gian để người dùng lựa chọn “Tăng” hoặc “Giảm”, 30 giây sau là thời gian hiển thị kết quả. Với một nền tảng hỗ trợ giao dịch quyền chọn nhị phân thì Wefinex khá là đơn giản. Như một số trader có kinh nghiệm đánh giá thì Wefinex không khác gì một nền tảng chơi đánh bạc Tài, Xỉu.

Các loại tài sản được giao dịch trên Wefinex


Không như những sàn chọn nhị phân khác, Wefinex chỉ có một cặp giá trị tiền tệ để giao dịch đó là : BTC/USD. Người chơi sẽ phải theo dõi biểu đồ tăng giảm của BTC/USD để đưa ra các lệnh giao dịch. Để có thể giao dịch trên sàn, người chơi bắt buộc phải nạp WIN (Một loại tiền ảo) để giao dịch. Giá WIN được sàn quy định có giá bằng với đồng USD. Nếu cần thanh khoản, người dùng có thể đổi WIN thành USD, BTC, ETH để rút về ví. Các giá trị quy đổi sẽ được sàn quy định.

Tiền lãi hay tỷ lệ payout của sàn Wefinex


Theo như đánh giá từ nhiều người chơi Binary Option thì sàn Wefiex có tỷ lệ payout khá lớn, rơi vào mức 95%. Tức là với 1$ đặt lệnh thắng, người chơi sẽ kiếm được 0,95$. Một con số khá cao nhỉ! Với một sàn chỉ mới ra mắt nhưng tỷ lệ tiền lãi đã vượt mặt các “đàn anh” như sàn Olymp Trade có mức Payout vào khoảng 80%-90%, hay sàn giao dịch Binomo có tỷ lệ là 86%,... Tuy nhiên, người chơi cần phải thật cẩn thật khi “các gì dễ kiếm thì càng dễ mất”. Vì vậy, khi giao dịch, người chơi cần đặt ra những nguyên tắc riêng và khi cảm thấy đủ thì nên rút tiền sớm. Vì Wefinex cũng chỉ là một sàn giao dịch ảo. Người chơi phải dùng tiền thật để quy ra tiền ảo. Nên không biết khi nào sàn sẽ “sập” và tài khoản bị mất đâu đấy! Các loại tài khoản tại Wefinex Một điểm thú vị tại Wefinex là người dùng chỉ cần nạp tối thiểu 10$ để giao dịch trên sàn. Hoặc có thể sử dụng tiền demo ảo để chơi thử nếu sợ mất tiền. Tài khoản demo này có thể được làm mới để người dùng thành thạo hơn trong việc đưa ra các lệnh giao dịch. Tuy nhiên, có một mô hình đại lý đa cấp được sàn gọi với cái tên khá hay là quyền đại lý phân quyền. Người chơi sẽ bỏ ra 100$ để mua về quyền đại lý này. Hiểu một cách ngắn gọn thì 100$ này bạn sẽ mua được một đường link dẫn. Việc của bạn là giới thiệu những đường dẫn đến mọi người chơi khác và ăn hoa hồng. Tùy từng cấp bậc sẽ có một mức hoa hồng riêng. Ở Wefinex có tới 7 cấp bậc được gọi là F1 đến F7. Nếu hệ thống của bạn đủ rộng và đủ lớn, bạn có thể ăn hoa hồng từ cấp 1 đến cấp 7. Mức hoa hồng này sẽ làm cho bạn phải kinh ngạc đấy!

Hỗ trợ và thanh toán của Wefinex


Nhìn vào giao diện chính của sàn Wefinex, người dùng sẽ không tìm thấy bất cứ thông tin nào liên quan đến đội ngũ hỗ trợ của sàn. Nếu bạn là người đăng ký tài khoản trực tiếp trên sàn thì sẽ rất khó khăn khi gặp phải bất kỳ một vấn đề nào liên quan đến tài khoản. Còn nếu bạn được hướng dẫn đăng ký qua một người thứ ba hay còn gọi là đại lý của bạn thì bạn còn có thể liên hệ đến người nay. Tuy nhiên, khâu thông tin liên lạc hay hỗ trợ của sàn đều khá mập mờ và không minh bạch. Về vấn đề thanh toán, có lẽ để thu hút người chơi nên Wefinex có tốc độ xử lý giao dịch khá nhanh. Chỉ trong vòng 1 phút, tiền sẽ được thanh toán về tài khoản. Nhưng có một điểm hạn chế ở sàn là Wefinex chỉ cho thanh khoản các loại tiền là WIN, BTC và ETH. Vì vậy, để về được tiền thật, người chơi phải thêm một bước là bán lại các loại coin này cho bên thứ 3. Khá là rắc rối phải không nào!

Ưu và nhược điểm của sàn Wefinex

Ưu điểm:


Sàn có giao diện khá thân thiện với người dùng, nhất là đối với những người chơi mới bắt đầu tìm hiểu đến thị trường sàn nhị phân. Tỷ lệ Payout của sàn cũng khá lớn, lên đến 95% Có thể 95% người chơi trên sàn đến từ Việt Nam nên Wefinex có giao diện hỗ trợ tiếng việt. Vì vậy, người dùng không quá lo lắng khi giao dịch trên sàn. Tốc độ thanh khoản của sàn khá nhanh. Wefinex được đánh giá là sàn giao dịch có tốc độ nhanh nhất. Người dùng mới chơi có thể sử dụng tài khoản demo với hạn mức lên đến 1.000$ và có thể làm mới bất kỳ lúc nào. Người chơi có thể sử dụng tài khoản demo một cách thành tạo trên nền tảng cho đến khi giao dịch tiền thật Mức hoa hồng khá cao cho các tài khoản được cấp phân quyền đại l

Nhược điểm:


Thông tin liên quan và đội ngũ hỗ trợ không được công khai và minh bạch Không được tích hợp các công cụ phân tích như ở các sàn giao dịch khác: Binomo, Olymp Trade,... Hình thức thanh toán còn khá đơn giản, chỉ cho phép đổi thành các loại coin như: WIN, BTC, ETH. Tài sản giao dịch của sàn còn khá ít khi chỉ có một cặp BTC/USD được giao dịch. Việc này có thể sẽ dẫn đến khả năng thao túng giá trị lên xuống của thị trường trên sàn. Kết luận Trên đây là một số chia sẻ khách quan và tổng quát liên quan đến sàn giao dịch Wefinex. Mong rằng với những chia sẻ trên đây, người dùng sẽ rút ra được một vài thông tin bổ ích sẽ hỗ trợ cũng như giúp bạn trong một vài quyết định. Chúc các bạn thành công và may mắn nhé!

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn