Sàn Option Field đáng tin cậy hay lừa đảo

Sàn giao dịch nhị phân Option Field là một trong những sàn đầu tư được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, câu hỏi: “Sàn Option Field có uy tín và đáng để đầu tư không?” vẫn là một câu hỏi lớn được nhiều người đặt ra. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi trên. Cùng tìm hiểu nhé!


Sàn Option Field đáng tin cậy hay lừa đảo

Đây là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư đặt ra khi tìm hiểu và mong muốn đầu tư vào một sàn giao dịch nào đó. Cũng như đa số các sàn giao dịch khác, để hoạt động được trong lĩnh vực tài chính thì sàn cần được sự cấp phép, cho phép hoạt động từ các tổ chức, chuyên gia quản lý sở quản. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì Option Field không còn được sự giám sát của bất kỳ cơ quan quản lý hay tổ chức nào. Vì vậy, người dùng cần cân nhắc trước khi đầu tư giao dịch trên sàn.
Mặc dù không còn được các cơ quan có thẩm quyền cho phép hoạt động nhưng tính từ năm mới ra mắt thị trường là năm 2017 đến thời điểm hiện tại thì tính thanh khoản của sàn Option Field vẫn còn khá uy tín, nhanh chóng và an toàn. Sàn vẫn chưa nhận được bất kỳ những phản hồi tiêu cực nào từ người dùng. 

Nền tảng giao dịch tại sàn Option Field

Sàn Option Field là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân, cung cấp nền tảng giao dịch trực tuyến, được người dùng trên toàn thế giới ưu tiên sử dụng như: MetaTrader 4, WebTrader.
Dù là MetaTrader 4 hay WebTrader thì sàn Option Field vẫn đem đến cho người dùng một nền tảng thông minh với giao diện khá thân thiện với người dùng, kết hợp những tiện ích và những công cụ hỗ trợ giao dịch trên sàn. Giúp người dùng đưa ra những quyết định giao dịch đúng đắn mang về lợi nhuận cao.

Các loại tài sản được giao dịch trên Option Field

Tuy đã ra mắt thị trường được trên dưới 3 năm nhưng khối lượng tài sản giao dịch trên sàn khá khiêm tốn. Chỉ dừng lại ở mức khoảng 40 loại tài sản gồm: Các cặp tiền tệ, tiền kỹ thuật số, kim loại và cổ phiếu.
So với những sàn giao dịch nổi tiếng hiện nay như: Binomo, Binary, IQ Option,... Con số tài sản giao dịch khá nhỏ. Tuy nhiên, so sánh với những sàn nhị phân mới thành lập như: Block Option (khoảng 12 loại tài sản khác nhau), Wefinex (chỉ có một loại tài sản duy nhất),... 

Tiền lãi hay tỷ lệ payout của sàn Option Field

Đây là mục được rất nhiều người dùng quan tâm. Bởi độ uy tín, an toàn của sàn sẽ được thể hiện một phần qua tỷ lệ tiền lãi vì tiền lãi càng nhiều thì nguy cơ rủi ro càng lớn. Tuy nhiên, tiền lãi hay tỷ lệ Payout của sàn lại rơi vào trung trong khoảng mức 93%. Nói là lớn thì con số này cũng khá lớn so với những sàn giao dịch có tỷ lệ lãi dao động từ 85% - 87% như sàn Binomo. Nói là nhỏ thì con số này cũng không quá lớn so với tỷ lệ Payout của sàn Wefinex là 95%, Sàn Binary mức lãi dao động lên đến 100%,...  
Đối với các sàn giao dịch khác, thời gian khớp lệnh sẽ là một khoảng thời gian cố định ngắn. Nhưng ở sàn giao dịch này, thời gian có thể sẽ được kéo dài từ 60 giây đến 24 tiếng, tức là 1 ngày.

Các loại tài khoản tại Option Field

Như các sàn đầu tư giao dịch khác thì Option Field có 3 loại tài khoản chính là:
Tài khoản Classic: Đây được xem là tài khoản cơ bản của sàn giao dịch Option Field. Để đăng ký tài khoản này, người dùng cần nạp khoản tiền tối thiểu là 100$. Với loại tài khoản này, người dùng sẽ phải đầu tư mức tiền tối thiểu từ 5$ để thu lại lợi nhuận cho người dùng.
Tài khoản Pro: Hay còn gọi là tài khoản Premium, với mức tiền nạp tối thiểu từ 2.000$. Tuy nhiên, để đầu tư vào các giao dịch thì người dùng cần đầu tư mức tiền tối thiểu lên đến 10$.
Tài khoản Elite: Là một tên gọi ngắn của tài khoản Exclusive. Với mức đầu tư lên tối thiểu lên đến 10.000$, đây được xem như là một tài khoản Vip của sàn Option Field với những ưu đãi như: Miễn phí nạp rút tiền mỗi tuần, cung cấp công cụ quản lý tài sản người dùng,...  
Ngoài 3 loại tài khoản thực để người dùng đầu tư trực tiếp thì sàn còn cung cấp thêm cho người dùng một loại tài khoản Demo với số tiền lên đến 10.000USD. Hỗ trợ người dùng hiệu quả trong việc tiếp cận với các phương thức giao dịch trên sàn. Đồng thời, giúp người dùng tham khảo biên độ giao động của thị trường.

Hỗ trợ và thanh toán của Option Field

Khác với hầu hết các sàn giao dịch khác hiện nay, có đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/7. Option Field chỉ có đội ngũ hỗ trợ trực tuyến 24/5 thông qua việc trao đổi thư điện tử. Đây được xem như là một nhược điểm của sàn. Tuy nhiên, hiện nay, Option Field đã có đại diện chính tại Việt Nam. Nên bất kỳ thắc mắc cần giải đáp hay gặp phải sự cố gì, người dùng đều có thể liên hệ qua kênh thông tin chính thức của sàn tại Việt Nam.
Tuy đã không còn sự giám sát của bất kỳ tổ chức nào những tính thanh khoản của Option Field vẫn khá lớn. Người dùng có thể thanh toán qua các phương thức khác nhau như: Visa/Mastercard, Skrill, Perfect Money, Bitcoin, Ethereum,... Thời gian thanh khoản sẽ rơi vào khoản từ 1 đến 2 ngày tùy vào tốc độ khớp lệnh của hệ thống.

Ưu và nhược điểm của sàn Option Field

Với khá nhiều những thông tin khác nhau liên quan đến sàn. Nhưng để người dùng có thể có những cái nhìn khách quan và tổng quát hơn về sàn thì mình sẽ tổng hợp các ưu nhược điểm của sàn như sau:
Ưu điểm:
Sàn có hỗ trợ tiếng việt cho người dùng dễ dàng thực hiện các giao dịch
Có giao diện bắt mắt và thân thiện với người dùng. Tuy nhiên, khi đăng ký tài khoản, người dùng bắt buộc phải trải qua khá nhiều tường rào bảo mật. Nhưng việc này sẽ giúp cho tài khoản của bạn được bảo mật tối ưu nhất.
Option Field cung cấp cho người dùng một tài khoản Demo có khối lượng tài sản lên đến 10.000USD.
Thời gian khớp lệnh trên sàn cũng khá linh động. Giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn khác nhau.
Sàn được xây dựng trên 2 nền tảng giao dịch mới nhất hiện nay là MetaTrader 4 và WebTrader giúp cải thiện tốc độ sử dụng một cách đáng kể.
Tính thanh khoản nhanh và hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán cho người dùng cũng là một ưu điểm của sàn.
Tỷ lệ Payout của sàn cũng nằm trong mức khá là 93%. Tỷ lệ này cũng được nằm ở mức cố định mà không giao động lên xuống như những sàn giao dịch khác.
Sàn có các loại tài khoản khác nhau với một ưu đãi, đãi ngộ khác nhau. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại tài khoản nhất định, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.
Nhược điểm:
Sàn không được sự cấp phép của  bất cứ cơ quan có thẩm quyền tài chính nào nên độ uy tín và tính an toàn của sàn không được bảo đảm.
Một số thông tin liên quan đến sàn còn khá “mập mờ”. Vì vậy mà người dùng khó có thể tiếp cận được những thông tin cần thiết.
Đội ngũ support chỉ hỗ trợ khách hàng 24/5. Nên người dùng khi gặp bất cứ vấn đề gì vào 2 ngày nghỉ sẽ rất khó để có thể nhận được sự hỗ trợ.
Kết luận
Vậy là bài viết đã tổng hợp hết tất cả các thông tin liên quan đến sàn giao dịch Option Field. Với bài viết này, người dùng đã có câu trả lời cho mình chưa nhỉ? Hầu hết tất cả các sàn giao dịch nhị phân hiện nay đều chứa các rủi ro, nguy cơ khác nhau. Việc của bạn đó chính là giữ một cái đầu thật lạnh và một tâm thế thật vững vàng để có thể kiếm được lợi nhuận cho chính mình. Việc thắng hay thua không phụ thuộc vào sàn mà phụ thuộc vào chính bạn.

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn