Những mẫu thiết kế nhà đẹp được ưu chuộng hiện nay

Trong cuộc đời của mỗi con người cần phải làm được 3 việc lớn nhất đó là “Tậu trâu – Cưới vợ - Làm nhà”, và việc làm nhà chính là một trong 3 việc trọng đại mà bạn phải hoàn thành. Tuy nhiên, việc xây nhà chưa bao giờ là việc làm dễ dàng ngay cả khi đó là những người có kinh nghiệm. Vậy những yếu tố nào hình thành nên một ngôi nhà đẹp toàn diện? Hãy tìm hiểu ngay tổng hợp những thông tin về dịch vụ thiết kế nhà đẹp mà bạn cần biết mà bài viết chia sẻ dưới đây để tìm lời giải đáp và thiết kế được một ngôi nhà thật sự chất lượng.
Tại sao nên thiết kế nhà đẹp?.


Tại sao nên thiết kế nhà đẹp?

Trong cuộc đời, bạn không cần sở hữu cho mình một chiếc điện thoại quá đắt, một chiếc xe quá sang chảnh nhưng nhất định bạn phải xây cho mình một ngôi nhà thật đẹp. Vì sao ư? Bởi vì:
Nhà là nơi để bạn thật sự là chính mình
Trong cuộc sống bộn bề hằng ngày vốn dĩ đã quá mệt mỏi, nó sẽ đẩy lên khi bạn phải quần quật gồng lên để mưu sinh. Nhưng khi về nhà lại không, bạn sẽ được trở về và sống với chính mình. 
Khoa học cũng đã chứng minh, một căn nhà đẹp thật sự rất có tác dụng trong việc thắp lên những niềm vui bé nhỏ trong cuộc sống. Ở chính căn nhà của mình bạn được bao dung , được tự do là chính bạn.
Nhà là nơi để cười, yêu và sống
Nhà không chỉ muốn một nơi để che mưa nắng, vì thế một thiết kế nhà đẹp sẽ đem đến cho bạn hơn cả một nơi để che mưa che nắng mà đó là cả một tổ ấm của bạn.  
Thông thường, mỗi chúng ta sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian để làm việc, nhưng ít ai coi trọng những giá trị khác của cuộc sống. Với một ngôi nhà được sắp xếp vị trí thật hợp lý nó sẽ cho bạn có thể cảm nhận được sự tiện nghi và khoa học tạo nên nhu cầu để cười và để yêu đời của bạn quan trọng hơn rất nhiều.
Nhà là nơi để được an trú và thảnh thơi
Thật ra, trong mỗi con người đều muốn  hướng đến sự bình yên sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Khi đó, tâm hồn ta sẽ có thời gian để suy nghĩ ra nhiều kế hoạch để kiếm tiền, làm việc, học hành hơn. Đầu óc sẽ không phải suy nghĩ về các mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè, người thân. Trái tim của bạn sẽ được kết nối nhiều hơn. Đặc biệt sẽ là nơi đem lại cảm giác bình yên cho từng giấc ngủ và tất cả muộn phiền sẽ được hóa giải,... 
Tất cả cái đó sẽ được gói gọn trong ngôi nhà xinh xắn, đẹp đẽ của mình. Nó sẽ  làm xoa dịu trái tim của bạn, mang đến sự bình yên cũng như cho bạn một nơi an trú và thảnh thơi.
Bên cạnh đó, đây cũng là việc của cả đời người nên bạn nhớ hãy chuẩn bị thật kỹ những kiến thức và thông tin cần thiết để xây dựng được cho mình một ngôi nhà đẹp và ưng ý nhất.
Những mẫu thiết kế nhà đẹp

Những mẫu thiết kế nhà đẹp

Ngày nay, để tránh sự nhàm chán cho những căn nhà ở nên bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu thiết kế nhà ở đẹp để cách tân cho ngôi nhà của mình? Hãy tham khảo một số mẫu thiết kế nhà đẹp dưới đây để lựa chọn cho mình một phong cách yêu thích nhất nhé!
Mẫu nhà cấp 4 đẹp
Thông thường, ở những khu vực có diện tích đất rộng thì nhà cấp 4 là mẫu nhà được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, để xây được một mẫu nhà cấp 4 đẹp thì không phải là một chuyện đơn giản, đặc biệt là những bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì chắc chắn không biết bắt đầu từ đâu. 
Và việc đầu tiên để cất một ngôi nhà đó là hãy chọn cho gia đình mình 1 mẫu nhà cấp 4 mà bạn yêu thích nhất. Nếu các bạn vẫn chưa tìm được 1 mẫu nhà cấp 4 ưng ý nào thì đừng lo lắng, bài viết sẽ giới thiệu tới các bạn các mẫu nhà cấp 4 đẹp được đánh giá rất cao trong thời gian gần đây. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp bao gồm:
Mẫu nhà cấp 4 mái thái
Đây là mẫu nhà được khá nhiều hộ gia đình ở nông thôn lựa chọn, bởi lý do chính là với kiểu dáng nhà mái thái cấp 4 thì chúng ta thường sẽ tạo ra được nhiều kiểu dáng đẹp cho căn nhà, nhiều mẫu mã đa dạng hơn.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng
Đây là một trong các mẫu thiết kế nhà nhỏ đẹp cũng đang thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên, nếu để so sánh nhà cấp 4 mái bằng với nhà cấp 4 mái thái thì số lượng người lựa chọn thiết kế nhà cấp 4 mái bằng sẽ rất ít. Lý do là để thiết kế được một căn nhà cấp 4 mái bằng đẹp thì rất khó.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng
Đây là một mẫu nhà cấp 4 có gác xép và còn có tên gọi khác là nhà lệch tầng. Thường đặc điểm của mẫu thiết kế nhà lệch tầng đó là diện tích nhỏ gọn, đơn giá thi công thấp. 


Mẫu nhà cấp 4 gác lửng

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp
Hiện nay, các mẫu thiết kế nhà ống đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia chủ hiện nay, đặc biệt là các gia chủ ở khu vực thành phố. Nhà ống đẹp đáp ứng được với các lô đất có diện tích mặt tiền nhỏ, tạo cho ngôi nhà có không gian thoáng đãng, đầy đủ về tiện ích cũng như công năng sử dụng của gia đình. Cung cũng như các mẫu nhà khác hiện nay, nhà ống cũng có rất nhiều phong cách kiến trúc đa dạng khác nhau, điển hình như nhà ống hiện đại, nhà ống mái thái hay nổi bật hơn là thiết kế theo phong cách kiến trúc kiểu Cổ điển, Tân cổ điển, phong cách Châu  u… Phổ biến nhất vẫn là các mẫu thiết kế nhà ống đẹp dưới đây.
Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng
Công trình thiết kế nhà ống 1 tầng hiện nay có thể nói là sự xuất hiện ngày càng dày đặc trên đất nước ta, từ nông thôn đến thành thị. Lý do là của sự phủ sóng này là xuất phát từ thực tế, khi cuộc sống con người trở nên hối hả, bận rộn,... khiến rất nhiều người chỉ có mong muốn là tìm cho mình một không gian sống đơn giản nhất chỉ cần có một “chốn đi về” là đủ.
Nhà ống 1 tầng được thiết kế theo một hình khối đơn giản, đó có thể là khối hình vuông hoặc khối hình chữ nhật và được trải dài trên một lô đất, có thể hình dung giống như một “chiếc ống” nên nhiều người thường gọi đơn giản là kiến trúc nhà ống 1 tầng.

Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng

Đối với những gia chủ có diện tích đất không lớn hoặc những cặp vợ chồng trẻ,... thì việc lựa chọn một mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có thể được coi là hướng đi mới và vô cùng hợp lý. Ở nước ta, mỗi gia đình thường sẽ có 3 đến 4 thành viên, do đó nếu diện tích ngôi nhà nhỏ sẽ rất bất tiện khi sinh hoạt gia đình và với các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ thì điều đó sẽ được giải quyết tối ưu hơn so với mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ. 
Sự nổi bật của thiết kế nhà ống 2 tầng hiện nay đó là chi phí thấp nhưng đổi lại là sự sang trọng, hiện đại, mở rộng về diện tích so với nhà ống 1 tầng.Do đó, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp giải quyết bài toán về kinh tế dành cho nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng
Bỏ qua 2 mẫu nhà ống 1 tầng và nhà ống 2 tầng thì mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng cũng là một loại hình kiến trúc khá phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Điểm nổi bật của công trình thiết kế nhà ống 3 tầng hiện nay đó là  không chỉ đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng mà còn đảm bảo được không gian sống tiện nghi cho các gia đình có từ 3-6 thành viên, đồng thời tận dụng được trọn vẹn, tối đa về hình khối kiến trúc nhà ở giúp mở rộng diện tích, tối ưu được nhu cầu sinh hoạt cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. 

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp

Đề có được nhiều hơn các mẫu thiết kế nhà ống đẹp, bạn có thể liên hệ với  WoodPlus.com để được tư vấn thêm.
Mẫu nhà biệt thự đẹp
Ở nước ta, kiểu nhà biệt thự thường sẽ được thiết kế theo kiến trúc 1, 2 hoặc 3 tầng. 
Tuy nhiên, đối với nhà biệt thự sẽ có rất nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách thiết kế hiện đại có tới phong cách tân cổ điển. Không giống như nhà cấp 4, mỗi mẫu biệt thự đều mang phong cách riêng có thể sẽ phù hợp với bạn hoặc có thể không? Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự 1 2 3 tầng mà bạn có thể tham khảo.

Biệt thự 2 tầng

Biệt thự 3 tầng

Mẫu nhà phố đẹp
Nhà phố là một trong các mẫu nhà yêu thích của các hộ gia đình ở thành phố và các đô thị. Lý do chính là mẫu nhà này có thể khắc phục được tình trạng chật chội ở độ thị và nó tối đa hóa được diện tích sử dụng kết hợp được cả kinh doanh và ở. 
Dưới đây là những mẫu thiết kế nhà phố đẹp, tổng hợp cho bạn tất cả các mẫu nhà phố từ 2 đến 4 tầng đẹp nhất hiện nay. Bao gồm các mẫu nhà ống, nhà mái thái và cả các mẫu nhà đẹp và hiện đại nhất được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ và công phu. Cụ thể:
Mẫu nhà phố 2 tầng
Ngôi nhà phù hợp với những mảnh đất ở thành thị có mặt tiền khá khiêm tốn (khoảng 4.5m - 5m) nhưng lại có lợi thế về chiều sâu sẽ có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Mẫu nhà phố 2 tầng

Mẫu nhà phố 3 tầng
Nếu nhà bạn đông thành viên nhưng mặt tiền hẹp thì nên lựa chọn nhà phố 3 tầng để có được một thiết kế đẹp hiện đại sang trọng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho gia đình.

Mẫu nhà phố 3 tầng

Mẫu nhà phố 4 tầng
Là mẫu phù hợp cho các gia đình ở thành thị và đang có nhu cầu kinh doanh và nhà ở.

Nhà mặt phố 4 tầng
Ngoài những mẫu thiết kế trên con có rất nhiều các mẫu nhà khác nhau. Hy vọng rằng các mẫu thiết kế trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm kiếm và xây dựng nhà của mình. Hãy liên hệ với liên hệ với Công ty Cổ phần Nội thất Woodplus để được tư vấn thêm nhé.
Tại sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế nhà đẹp?

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế nhà đẹp?

Nhiều người nghĩ đơn giản rằng việc xây nhà chỉ cần đi vòng quanh xem những mẫu nhà hàng xóm hoặc nhà trên mạng nào ưng ý rồi tiến hành xây dựng là được và sẽ có thể tiết kiệm được mớ tiền. Nhưng điều đó đã vô tình khiến ngôi nhà của bạn dính phải vô số sự cố sau này. 
Đến lúc đó mới nhận ra rằng họ đã sai lầm trầm trọng! Lúc này họ mới thấy vai trò quan trọng của khâu thiết kế. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà đẹp sẽ nhận những lợi ích sau:
Có được bản thiết kế là có được tất cả những chi tiết đầy đủ nhất
Bởi vì thiết kế một ngôi nhà không phải chỉ cần đơn giản là nhìn sơ qua các mẫu nhà là đủ mà để có được ngôi nhà hoàn thiện nhất thì nó còn vô vàn các chi tiết nhỏ cần nghiên cứu kỹ lưỡng. 
Do đó, khi bạn có sử dụng dịch vụ thiết kế nhà đẹp bạn chỉ cần nhìn vào một bản thiết kế, bạn sẽ nắm được từng chi tiết nhỏ nhất tránh việc xây lên lại không hợp lý.
Có bản thiết kế tránh phải sửa chữa về sau
Trên thực tế đã có rất nhiều người đã tiếc tiền để sử dụng dịch vụ thiết kế nhà đẹp hay là vì chi phí không cho phép nên không cố để có được một bản thiết kế tử tế mà cứ làm theo cảm tính dẫn đến sai lệch trong quá trình xây dựng hoặc nghiêm trọng hơn là sau khi đi vào sử dụng bắt đầu thấy bất hợp lý và không tiện cho sinh hoạt đập đi xây lại làm mất cả tổng thể, làm xấu cả ngôi nhà và đặc biệt hơn là chi phí làm lại còn cao hơn cả chi phí sử dụng dịch vụ thiết kế nhà.
Chính vì vậy, khi bỏ ra một chút chi phí bạn sẽ có được một bản thiết kế hài hòa về các chi tiết và ngay khi nhìn bản thiết kế có thể bạn thấy chưa hợp lý thì có thể chỉnh sửa ngay. Đợi đến khi gạch đá lên khuôn rồi lại đi sửa vừa mất tiền, tốn công mà không giữ được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Sử dụng dịch vụ thiết kế nhà đẹp sẽ đảm bảo cho bạn có một ngôi nhà ưng ý nhất
Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà đẹp bạn sẽ được trao đổi, làm việc với kiến trúc sư và được tư vấn để làm cho bạn một ngôi nhà phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Kiến trúc sư sẽ căn cứ vào chi phí và nguyện vọng của bạn sẽ đưa ra các phương án tối ưu nhất để có thể vừa đảm bảo không gian, kết cấu, thẩm mỹ mà vừa tiết kiệm chi phí xây dựng cho bạn nhất. Và cuối cùng là đảm bảo ngôi nhà đem lại cho bạn sự ưng ý tuyệt đối. 
Phù hợp với yếu tố phong thủy
Không chỉ là thiết kế nhà đẹp, khi sử dụng dịch vụ bạn còn được các kỹ sư xem xét yếu tố phong thủy để yên tâm. Việc này giúp cho ngôi nhà của bạn vừa có tính thẩm mỹ, vừa hợp phong thủy giúp gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn, thuận lợi, làm ăn phát đạp, gia đình êm ấm thịnh vượng tránh được những phiền phức.
Đến đây chắc hẳn bạn biết được tầm quan trọng của việc sử dụng dịch vụ thiết kế nhà đẹp rồi đúng không. Trước khi xây nhà, một bản thiết kế nhà chi tiết là điều căn bản nhất cần phải có. Nếu bạn chưa biết liên hệ với đơn vị nào thì hãy liên hệ ngay với công ty thiết kế nhà đẹp WoodPlus.com để được chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp tuyệt vời.
Khi đó, đội ngũ kiến trúc thiết kế nhà đẹp sẽ tư vấn để thiết kế ngôi nhà cho bạn với một bản vẽ thiết kế kỹ thuật thi công chi tiết nhất, từ đó bạn chỉ cần đưa bản vẽ cho bên thi công thực hiện. Thay vì tiết kiệm và làm thử nghiệm để rồi sử lại với một đống tiền (vật tư, nhân công, thời gian) thì hãy đến với chúng tôi để được thiết kế cụ thể, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi mọi thứ hơn rất nhiều vậy nên tiết kiệm tiền hơn đấy.

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn