Máy lọc nước Toshiba có tốt không

Bạn đang quan tâm tới sản phẩm máy lọc nước Toshiba? Bạn đang muốn mua sản phẩm này nhưng lại chưa hiểu rõ về máy lọc nước của thương hiệu này? Hãy để điện máy Sakura hỗ trợ bạn! Nắm bắt những thắc mắc của khách hàng, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp “tất tần tật” những thông tin bạn cần phải biết về sản phẩm này. Từ đó trả lời cho câu hỏi “ Máy lọc nước Toshiba có tốt không?”

Máy lọc nước Toshiba là thương hiệu của nước nào?

Chắc hẳn mọi người đã không còn xa lạ gì với các dòng sản phẩm gia đình của thương hiệu Toshiba nữa. Máy lọc nước Toshiba là dòng sản phẩm của Nhật Bản, một đất nước có nền công nghệ phát triển bậc nhất thế giới hiện nay. Vậy, ngoài việc biết tới Toshiba là thương hiệu của Nhật Bản ra, bạn còn biết gì về thương hiệu này nữa? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về thương hiệu của máy lọc nước Toshiba nhé!
Máy lọc nước Toshiba được sản xuất bởi Tập đoàn Toshiba. Tập đoàn này được thành lập năm 1873, có trụ sở chính tại thủ đô Tokyo của Nhật. Tính cho đến thời điểm hiện nay, tập đoàn này đã tồn tại và phát triển được 140 năm và là tập đoàn chuyên cung cấp các thiết bị điện, điện tử gia dụng có chất lượng hàng đầu thế giới. 
Thương hiệu Toshiba bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 1990 và thành lập công ty Toshiba đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1996 lấy tên là Công Ty Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam. Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, Toshiba đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng như: máy lọc nước, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa…
Hiện tại, toàn bộ máy lọc nước Toshiba đều đã đạt được chứng nhận nghiêm ngặt từ các tổ chức kiểm định tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng.
Xuất phát từ một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, máy lọc nước Toshiba đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng, có uy tín nhất định trên thị trường hiện tại. Vậy, sản phẩm này có những ưu điểm gì khiến cho người tiêu dùng tin tưởng như vậy? Thiết bị này có thật sự tốt như vẫn quảng cáo hay không? Và những tiêu chí để đánh giá như thế nào? Hãy cùng điện máy Sakura tìm hiểu các thông tin đó ngay dưới đây nhé!
Tiêu chí đánh giá máy lọc nước Toshiba 
Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Toshiba 
Công nghệ lọc RO hiện đại, nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ

Công nghệ lọc RO, một trong những công nghệ lọc nước hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Nguyên lý hoạt động sử dụng màng lọc với các khe lọc có kích thước 0.0001 micromet, ngoài việc lọc các chất rắn, ion kim loại nặng còn có thể lọc được các tạp chất như bùn đất, vi sinh vật, vi khuẩn… với kích thước siêu nhỏ, mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun lại nước.

Đèn UV LED diệt khuẩn hiệu quả

Các dòng máy lọc nước Toshiba có trang bị đèn UV-LED có cường độ sáng mạnh hơn 1.000 lần trên cùng 1 đơn vị diện tích. Nhờ có những đặc điểm đó mà hệ thống đèn này giúp tăng tối đa hiệu quả diệt khuẩn. Đèn UV-LED không tiêu tốn điện năng, hơn nữa còn tiết kiệm 90% điện năng so với đèn thủy ngân cùng cường độ sáng nên giúp tiết kiệm điện tối ưu. Tất cả các bộ phận của đèn UV được làm từ nguyên liệu không gây hại tới sức khỏe con người, thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối. Nhờ có hệ thống đèn UV giúp phòng trừ khả năng tái nhiễm khuẩn trong nước hiệu quả. 
Hệ thống điều khiển cảm ứng, đèn LED nhắc thay lõi.
Máy lọc nước Toshiba trang bị hệ thống điều khiển bằng nút cảm ứng. Bảng điều khiển cảm ứng vô cùng hiện đại, điều khiển dễ dàng.  Màn hình cảm ứng có đèn LED hiển thị nhắc nhở thời gian thay các lõi PAC và RO, giúp người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi và thay lõi định kỳ. Việc thay lõi lọc định kỳ sẽ làm tăng độ bền sử dụng và đảm bảo ổn định chất lượng lọc thải nước. Hiện tại, trên thị trường, máy lọc nước Toshiba có rất nhiều dòng máy với đủ loại từ máy lọc 3 lõi, máy lọc 4 lõi, máy lọc 8 lõi và máy lọc nước Toshiba 9 lõi đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể căn cứ vào chất lượng nguồn nước đầu vào để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.  

Cảm biến ngăn chặn rò rỉ nước

Máy lọc nước có trang bị một thiết bị cảm ứng được gắn ở phía dưới của máy giúp nhận biết khi máy bị rò rỉ nước. Khi có rò rỉ nước, hệ thống cảm biến sẽ phát ra các tín hiệu cảnh báo, đồng thời tự động đóng các van vòi cấp nước, tránh để xảy ra tình trạng chập cháy điện gây nguy hại cho gia đình bạn.

Các lõi lọc tháo lắp dễ dàng, lõi lọc PAC - 3 trong 1 tiết kiệm chi phí.
Các lõi lọc được thiết kế dễ dàng thay lõi với các điểm nối cố định thuận tiện cho người dùng có thể tự thay lõi tại nhà, vừa cố định lõi tránh nới lỏng gây rò rỉ
Lõi lọc PAC, một trong những lõi lọc của máy lọc nước Toshiba RO 3 lõi là sự kết hợp của 3 lớp màng lọc của máy lọc thông thường giúp tăng khả năng lọc, tăng tỉ lệ nước sau lọc, chống tắc nghẽn. Màng lọc dạng lưới có kích thước lớn hơn gấp 15 lần so với màng lọc thông thường, giúp kéo dài thời gian sử dụng, tăng khả năng lọc nước. 

Thiết kế sang trọng, tinh tế và nhỏ gọn

Thiết kế với vẻ ngoài nguyên khối khác lạ, màu xám sang trọng. Thiết kế nguyên khối nhưng lại không quá to, rất gọn, các chi tiết góc cạnh dứt khoát, tất cả các đường nước vào đường nước ra và dây điện đều được lắp ở phía sau máy, nên ngoài việc lọc nước ra thì máy sẽ còn là một điểm nhấn với không gian nhà bạn. Máy lọc nước Toshiba hiện tại ở tất cả các dòng đều được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đối với dòng 3 lõi kích thước là 36 x 12 x 33 cm, thích hợp để trên bàn hoặc treo tường. Dòng máy 4 lõi có kích thước khoảng 31 x 37 x 106cm, có thể để đứng rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Mùi vị nước ngon, độ pH ổn định

Lõi Post Carbon và Pre Carbon có tác dụng làm giảm lượng Clo trong nước và hấp thụ các hạt bụi bẩn, bùn đất, cặn có kích thước nhỏ. Nước lọc tinh khiết khá là khó uống, nên việc sử dụng lõi Post Carbon giúp tạo độ ngọt tự nhiên cho nguồn nước, giúp ổn định độ PH.
Nhờ tích hợp những ưu điểm đột phá trong cùng một sản phẩm mà sản phẩm máy lọc nước Toshiba luôn nhận được sự ưa chuộng từ đông đảo quý khách hàng. Vậy, nhờ những tiêu chuẩn như trên, liệu máy lọc nước Toshiba đã được đánh giá là máy lọc nước có chất lượng tốt hay chưa?

Máy lọc nước Toshiba có tốt không?

Theo như tổng hợp lại những ý kiến của khách hàng tại các website bán hàng, các đánh giá tại các trang thương mại điện tử và phiếu đánh giá trực tiếp của khách hàng khi mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng điện máy. Có thể nói, tất cả các dòng máy lọc nước của Toshiba đều được người sử dụng đánh giá là có chất lượng tốt, đáp ứng được các nhu cầu đa dạng. Vì sao mà thương hiệu máy lọc nước của hãng Toshiba lại được đánh giá cao như vậy. Được biết, ngoài những ưu điểm kể trên, các dòng máy từ thương hiệu này còn rất bền bỉ theo thời gian, bởi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật, không giống với một số máy lọc nước từ Trung Quốc thường có tuổi thọ ít hơn nhiều và thường xuyên phải sửa chữa. Bởi vậy, từ việc phân tích những ưu điểm của dòng máy này đem lại cùng với những đóng góp ý kiến nhận xét của khách hàng, Điện máy Sakura có thể chắc chắn khẳng định máy lọc nước Toshiba là một trong những dòng máy lọc nước đáng để bỏ tiền ra để mua về.
Sau khi quyết định mua về, thì việc chọn vị trí lắp máy lọc nước tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có tầm quan trọng rất lớn. Nó không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, vẻ đẹp không gian sử dụng mà vị trí này còn ảnh hưởng tới cả chất lượng hoạt động của máy lọc nước. Vậy làm thế nào để có thể xác định được vị trí đặt máy lọc nước hợp lý nhất, cùng tham khảo một số gợi ý sau đây nhé.
Cách chọn lắp máy lọc nước Toshiba phù hợp nhất với không gian

Lắp máy lọc nước phía dưới vòi rửa 

Vị trí này rất phù hợp với những gia đình có không gian bếp có diện tích gầm của chậu rửa rộng rãi và còn thừa không gian. Ưu điểm của vị trí lắp đặt này chính là phần bếp của gia đình bạn sẽ không bị chiếm dụng  không gian, cũng không ảnh hưởng tới việc bài trí, sắp đặt nội thất của căn phòng, tạo thêm không gian mở cho căn bếp nhà bạn. Đồng thời, máy lọc nước khi được lắp ở vị trí này sẽ có nước nấu trực tiếp tại vòi nước phía bên trên mặt bếp, vô cùng tiện lợi.
Đặt máy ở cạnh bếp, góc tường 
Nếu như diện tích gầm tủ bếp của bạn không đủ, bạn có thể sử dụng phương án đó là mua máy lọc nước Toshiba có thiết kế dạng tủ đứng. Mặc dù có thiết kế tủ đứng nhưng các dòng máy lọc nước của hãng này có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích không gian, nên bạn có thể yên tâm đặt ở cạnh bếp hoặc một góc nhỏ trong căn bếp nhà bạn. 
Đặt trên mặt kệ bếp 
Nhằm đáp ứng nhu cầu tối ưu không gian sử dụng của khách hàng, dòng máy lọc nước Toshiba hiện còn đang ra mắt hàng loạt những dòng máy có thiết giúp tiết kiệm không gian. Với các máy này, bạn có thể đặt trực tiếp máy lọc nước lên trên mặt kệ bếp mà không gây chật chội, vướng víu mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng.
Giá máy lọc nước Toshiba là bao nhiêu?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những dòng máy lọc nước thương hiệu Toshiba với những chức năng, số lõi lọc là khác nhau. Vì vậy mà giá của máy lọc nước Toshiba thường dao động trong khoảng 6-10 triệu đồng/ sản phẩm. Bạn có thể tham khảo những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ bên trên để đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất, phù hợp nhất với gia đình. Bạn cần sử dụng máy lọc nước Toshiba với những nhu cầu gì? Muốn lắp đặt máy ở đâu? Từ đó đưa ra những tiêu chí chọn mua máy lọc nước thích hợp nhất.
Bài viết trên đây là toàn bộ những đánh giá chi tiết của chúng tôi về sản phẩm máy lọc nước Toshiba. Bài viết là những kinh nghiệm được chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu của điện máy Sakura, chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm hiểu và chọn mua sản phẩm này.

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn