Khám phá những tính năng nổi bật của zing mp3

Hiện nay, Zing mp3 được biết đến là ứng dụng nghe nhạc tiện lợi trên di động được người dùng yêu thích. Bởi nó cung cấp một kho nhạc khổng lồ bao gồm cả nhạc Việt Nam và nước ngoài. Bên cạnh đó ứng dụng này còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp bạn có những giây phút tuyệt vời cùng với âm nhạc. Sau đây hãy cùng khám phá tính năng và cách cài đặt zing mp3 nhé. 

Giới thiệu về ứng dụng Zing Mp3

Zing Mp3 là một trong những ứng dụng nghe nhạc được phát hành bởi VNG. Ứng dụng này mang đến cho người dùng một kho tàng âm nhạc khổng lồ với những bài hát hay được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Trên Zing các bài hát, video ca nhạc mới sẽ thường xuyên được cập nhật. Nhờ đó ứng dụng có thể đáp ứng tốt nhu cầu nghe và xem video ca nhạc của người dùng. 
Hiện nay, Zing Mp3 đang được sử dụng khá phổ biến trên nhiều thiết bị thông minh khác nhau. Điển hình như: máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh và Smart TV…Trên nền tảng di động ứng dụng này có mặt trên cả iOS, Android, Windows Phone. Nó trở thành nền tảng mang âm nhạc vào cuộc sống một cách dễ dàng nhất. 



Khám phá những tính năng vượt trội của Zing Mp3

Zing Mp3 hiện đang được đông đảo người dùng ưa chuộng và đánh giá cao, nhất là các bạn trẻ yêu nhạc. Bởi ứng dụng này sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: 
Giao diện trực quan
Zing Mp3 được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Trên nền tảng di động, phần giao diện của ứng dụng được bố trí một cách gọn gàng và khoa học. Thông thường các bài hát hoặc MV ca nhạc nổi đình đám nhất sẽ được ưu tiên hiển thị đầu tiên. Đồng thời việc tìm kiếm bài nhạc, video ca nhạc yêu thích cũng vô cùng tiện lợi. 

Phát triển trên đa nền tảng

Zing Mp3 không chỉ phát triển trên các dòng máy IOS, Android mà còn hỗ trợ cho cả Apple Watch. Người dùng có thể xem lời, chọn bài hát, bật tắt nhạc ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình dù ở bất kỳ đâu. 




Mang đến kho tàng âm nhạc khổng lồ

Với dung lượng iOS ~170.7MB, Android ~ 16MB, Zing Mp3 mang đến cho người dùng một kho tàng âm nhạc khổng lồ. Đồng thời những bài nhạc cũng đa dạng thể loại, ca sĩ thể hiện giúp bạn nghe nhac MP3 theo sở thích. 

Trình phát nhạc tối giản, đẹp

Trình phát nhạc của ứng dụng được thiết kế đơn giản và đẹp mắt. Nó có sự hỗ trợ của đầy đủ mọi công cụ gồm: Hiệu ứng nhạc theo từng thể loại, hẹn giờ, hiển thị lời bài hát… Như vậy chúng ta hoàn toàn có thể vừa nghe nhạc vừa hát hoặc sử dụng trình phát nhạc này cho những buổi hát karaoke. 

Quản lý âm nhạc dễ dàng

Trên Zing Mp3, người dùng sẽ có cơ hội tổng hợp lại tất cả những bài hát hoặc MV yêu thích, hoặc ca khúc mới nghe gần đây nhất. Nhờ đó chúng ta sẽ dễ dàng tìm thấy những ca khúc hay đã nghe. Đồng thời mỗi người có thể tạo ra playlist nhạc đặc biệt phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. 


Hướng dẫn cài đặt Zing Mp3 cho điện thoại

Trước hết, để tải zing mp3 người dùng cần đảm bảo điện thoại đang được kết nối với internet. Lúc này bạn có thể tìm đến iCon CH Play để truy cập vào kho ứng dụng trên thiết bị Android. Hoặc vào Apple Store nếu đang sử dụng máy có hệ điều hành iOS. Giao diện trên hai hệ điều hành này đều rất dễ thao tác. 
Ngay phía trên giao diện của điện thoại bạn có thể nhìn thấy thanh công cụ tìm kiếm. Sau đó gõ tên phần mềm Zing Mp3, ngay ở những ký tự đầu tiên, điện thoại sẽ đưa đến những lựa chọn liên quan đến từ khóa. Khi đã tìm thấy ứng dụng chúng ta nhấn vào cài đặt và chờ điện thoại tải Zing Mp3 về. Khi Zing Mp3 đã được cài đặt thành công trên điện thoại bạn sẽ thấy thông báo ngay tại màn hình chính.
Lúc này người dùng đã có thể truy cập vào phần mềm và bắt đầu trải nghiệm. Ứng dụng sẽ hỗ trợ nghe nhạc cả ngay cả khi không kết nối internet với kho tàng nhạc cá nhân. Trường hợp không thành công máy sẽ báo nguyên nhân không cài đặt được, có thể lỗi phần mềm, kết nối kém… 


Lời kết
Trên đây là những thông tin chia sẻ về ứng dụng Zing Mp3 cũng như cách tải, cài đặt hiệu quả trên nền tảng di động. Nếu bạn là người yêu âm nhạc và muốn dùng nó thư giãn đầu óc thì hãy tải ngay ứng dụng này về để trải nghiệm nhé. Với kho tàng bài hát, video phong phú chắc chắn Zing Mp3 sẽ mang đến cho người dùng những điều thú vị nhất. 

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn