Game phá án The Wolf Among Us

Game phá án là một trong những thể loại game có sức hấp dẫn đặc biệt với người chơi và đem lại những phút giây gay cấn. Vậy có những tựa game phá án nào hay và nổi bật trong năm 2020. Để biết thêm chi tiết về vấn đề này mời bạn theo dõi bài chia sẻ sau đây của ibongda.info.





Game phá án The Wolf Among Us


The Wolf Among Us là một trong những tựa game phá án hot nhất 2020. Khi tham gia game này người chơi sẽ phải nhập vai vào những anh chàng thám tử Bigby trong một thế giới đầy bạo lực ở Fabletown. Người chơi sẽ cùng vị thám tử phá các góc ngách của game. Sau đó sẽ đưa ra các lựa chọn để hưởng đến các kết cục bất ngờ của trò chơi này. Đến việc điều tra thẩm vấn cũng vô cùng mới mẻ để người chơi có thể phá án một cách tốt nhất.

Criminal Case Criminal Case là tựa game phá án gay cấn và có những tình tiết cân não trên mobile. Khi tham gia game này người chơi sẽ thực hiện đi tìm đồ vật để thực hiện những nhiệm vụ phá án cần thiết. Đồng thời nó cũng yêu cầu người chơi phải có khả năng phán đoán và tinh mắt để có thể tìm ra những vật phẩm có thể là bằng chứng, manh mối của vụ án. Bạn sẽ hóa thân vào vị thanh tra hình sự ở Grimsborough và tìm ra những bằng chứng nguy hiểm của các vụ án nghiêm trọng.
L.A. Noire

L.A. Noire la một trong những game trinh thám, phá án hàng đầu hiện nay trên hệ máy PC, XBOX, PS, Nintendo Switch. Tựa game này được phát triển bởi hãng game danh tiếng Rockstar Games. Đây là thương hiệu game hàng đầu hiện nay và vô cùng nổi tiếng với các series game Cướp đường phố (Grand Theft Auto). Dựa theo bối cảnh giả tưởng Los Angeles năm 1947, người chơi nhập vai vào những thanh tra viên đi tìm bằng chứng và những manh mối để truy tìm hung thủ trong những . Với kinh nghiệm là nhà phát hành game hàng đầu thế giới thì Rockstar Games đem lại cho game thủ một thành phố Los Angeles vô cùng chân thực nhưng đầy rẫy hiểm nguy.
Sherlock Holmes: Crimes and Punishments

Đối với game trinh thám này thì người chơi sẽ nhập vai vào vị thám tử lừng danh Sherlock Holmes để tìm ra những manh mối, chứng cứ để truy tìm thủ phạm. Điểm nhấn đặc biệt của game Sherlock Holmes: Crimes and Punishments là người chơi có thể phát huy khả năng tiềm ẩn của mình để tự tìm manh mối cùng với 14 kĩ năng thám tử đặc biệt giúp cho người chơi có thể tận dụng những điểm mạnh đó để mang lại chiến thắng.
Sleeping Dogs

Agatha Christine xây dựng dựa trên dựa trên những câu chuyện phá án có thật và đem lại nhiều chi tiết hấp dẫn cùng gay cấn cho người chơi. Trong game, người chơi được nhập vai vào những thám tử tài ba và hết lòng phá những vụ án nghiêm trọng. Nhiều trường hợp cần phải đầu tư và phát triển sâu chuỗi những tình tiết mới có thể giải quyết được nhiệm vụ. Trên đây là một số thông tin chi tiết về việc tìm hiểu top 5 game phá án hot nhất 2020. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp ích cho bạn đọc.

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn