Cách lựa chọn và xem sim hợp người sinh năm Canh Ngọ 1990

Sim số phong thủy hiện nay đang là một từ khóa khá hot trên các trang mạng. Với những đặc tính riêng biệt, người dùng sẵn lòng bỏ ra tiền triệu hoặc tiền tỷ để sở hữu một chiếc sim phong thủy đẹp. Và nếu bạn cũng có mong muốn lựa chọn và xem sim hợp tuổi 1990. Thì bài viết này sẽ cung cấp thêm một số thông tin cần thiết cho bạn trong việc lựa chọn sim số.



Tính cách của người tuổi Canh Ngọ 1990

Những người có nhu cầu lựa chọn và xem sim hợp tuổi 1990 hầu hết đều có mong muốn tiền hiểu về người sinh năm 1990. Và trước khi lựa chọn được 1 sim số phù hợp thì người dùng cần hiểu được tính cách cũng như những ưu điểm, nhược điểm,... Để từ đó có thể chọn được một chiếc sim phong thủy phù hợp.

Người sinh năm 1990 thuộc tuổi Canh Ngọ, tức là những người cầm tinh con ngựa, thuộc cung mệnh Thổ (Lộ Bàng Thổ). Có lẽ vì vậy mà tính cách của người sinh năm 1990 khá thông minh, hoạt bát và có tầm nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, ưu điểm nếu vượt quá mức sẽ trở thành nhược điểm. Và ở đây cũng vậy, tầm nhìn xa của tuổi ngọ quá lớn sẽ dẫn đến việc ao ước quá lớn lao, dẫn đến dễ thất bại trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, một sim số đẹp phong thủy tốt sẽ giúp người dùng vượt qua được những trở ngại và vững vàng bước tiếp trên con đường đã lựa chọn.

Cách lựa chọn và xem sim hợp tuổi 1990

Bởi được sao Thổ soi chiếu bản mệnh nên những người sinh năm 1990 thường hợp với những gam màu hơi vàng như: Nâu đất, màu nâu đen của Cafe,... Và 2, 5, 8, 9 là những con số phù hợp, thích hợp và tương sinh với mệnh Thổ.

Người dùng khi lựa chọn và xem sim hợp tuổi 1990 nên kết hợp các học thuyết về phong thủy như: Thuyết âm dương, Thuyết ngũ hành, Thuyết du niên, Yếu tố cân bằng chính hữu,... Việc kết  hợp hài hòa giữa các con số sẽ giúp người dùng chọn ra được một sim số đẹp, hợp phong thủy và hợp mệnh, hợp tuổi với người dùng.

Khi mua bán và xem sim hợp tuổi 1990 cần chú ý điều gì
Sim số bình thường hiện nay đã có mức giá từ mấy chục ngàn đến vài trăm ngàn. Vậy nên sim số phong thủy có sẽ có mức giá dao động lớn hơn. Vì vậy, khi bỏ một số tiền lớn như vậy vào một chiếc sim nhỏ bé thì người dùng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định có nên mua hàng hay không nhé!

Tuy nhiên, không phải người dùng nào đến lúc mua hàng cũng đủ chín chắn trước những chiêu trò dụ dỗ của người bán. Thế nên, khi mua hàng, người dùng cần lưu ý một số điểm sau:

Nên kiểm tra một số thông tin liên quan đến sim số như: Thuộc nhà mạng nào, sim đã kích hoạt hay chưa, nếu kích hoạt rồi thì có được đăng ký chính chủ chưa,... Những việc này sẽ giúp bạn tránh được những trường hợp mua phải sim rác, sim không sử dụng được,...
Nên cân nhắc về giá thành của sản phẩm trước khi mua hàng. Bởi thường thì giá của sim số phong thủy sẽ nằm trong mức không thấp quá cũng không cao quá. Còn nếu những sim số có giá cao ngất ngưỡng thì chắc chắn là một sim số rất đẹp. Vì vậy, người dùng nên xem sét về loại sim số này có phù hợp với mức giá này không để tránh việc bị lừa đảo “tiền mất tật mang”.
Nên lựa chọn những nơi mua hàng đáng tin cậy và có thể gửi gắm niềm tin. Vì khi tìm được nơi mua hàng uy tín và an toàn thì chắc chắn rằng người dùng sẽ tìm cho mình được một sim số đẹp, phù hợp với giá cả phải chăng.
Sau khi trả qua tất cả các bước xem xét, kiểm tra và mua hàng thì Khosim.com khuyên người dùng nên đăng ký thông tin chính chủ cho sim. Bước này sẽ giúp người dùng loại bỏ được trường hợp khóa sim rác từ nhà mạng.
Lựa chọn và xem sim hợp tuổi 1990 ở đâu an toàn và uy tín
Hiện nay, không khó để người dùng tìm được một nơi buôn bán sim số ngoài các điểm giao dịch của nhà mạng. Nhưng không phải điểm mua bán sim số nào cũng uy tín, an toàn và đáng tin cậy. Vì vậy, khi lựa chọn nơi gửi gắm niềm tin thì người dùng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn