BẬT MÍ 9 tính năng hoàn hảo có trong bếp điện từ Arber AB-688IT

Thị trường bếp điện từ hiện nay ngày càng sôi động do sự xuất hiện của rất nhiều những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như là các tính năng được tích hợp. Với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao cùng những ưu điểm vượt trội, bếp điện từ Arber AB-688IT hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm sử dụng hiện đại, tiện nghi và an toàn tuyệt đối tới cho người sử dụng! Trong bài viết dưới đây, Điện máy Sakura sẽ tiết lộ cho bạn 09 tính năng đột phá có trong chiếc bếp này là gì mà khiến cho nó được ưa chuộng đến vậy nhé! 

Chất liệu cao cấp

Bếp điện từ Arber AB-688IT được trau chuốt đến từng chi tiết rất nhỏ trên mặt kính, hay thân bếp. Thiết kế bởi mặt kính chịu lực chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh được sản xuất trực tiếp tại Đức có uy tín nhất trên thế giới. Mặt kính được thiết kế liền nguyên khối, 4 cạnh màu đen xung quanh được vát mỏng mang lại sự sang trọng, hiện đại cho gian bếp của bạn. Ngoài ra, với bề mặt sáng bóng, chống trầy xước, chịu lực cao, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh cho bếp chỉ đơn giản với một chiếc khăn vải ẩm. Hơn nữa, khả năng chịu nhiệt của mặt kính lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C.

Dòng bếp 1 từ + 1 hồng ngoại hiện đại nhất

Bếp điện từ Arber AB-688IT là dòng bếp được thiết kế tinh tế kết hợp giữa một bên là bếp từ và một bên là bếp hồng ngoại. Bếp từ sử dụng công nghệ tự nhận dạng đáy nồi, chỉ làm nóng phần đáy nồi tiếp xúc trực tiếp với mặt kính, do đó giúp tiết kiệm điện năng tối đa. 
Siêu tiết kiệm điện với biến tần Inverter
Bếp điện từ Arber AB-688IT sử dụng công nghệ công nghệ Inverter là một trong những sản phẩm bếp nấu được ưa chuộng nhất hiện nay. Công nghệ này giúp tiết kiệm lên tới 30% điện năng, so với bếp điện từ thông thường không sử dụng công nghệ này thì tiết kiệm từ 5-10% năng lượng điện.

Chế độ hâm nóng đồ ăn Warm

Chế độ hâm nóng đồ ăn ở nhiệt độ 60 độ C giúp bạn dễ dàng giữ ấm thức ăn mà không cần đun lại . Đây là chức năng giúp tiết kiệm điện 10% so với các chế độ nấu thông thường.
Bàn phím điều khiển dạng trượt slide 
Sản phẩm được trang bị bàn phím điều khiển độc lập cho từng vùng nấu, thiết kế lạ mắt khi kết hợp trượt slide và “+,-“, bạn chỉ cần dùng ngón tay trượt trái hoặc phải trên thanh điều khiển tùy ý định tăng/giảm công suất, giúp bạn thao tác dễ dàng trên bàn phím điều khiển. Mức công suất của vùng nấu được điều khiển 9 mức, từ mức 1 – 9 và được hiển thị tương ứng trên màn hình LED. Các nút điều khiển được trình bày bằng các biểu tượng thanh mảnh nhưng rất dễ nhìn và dễ điều khiển. 
Chức năng hẹn giờ lên tới 9h
Đối với chiếc bếp điện từ Arber chính hãng này, bạn có thể hẹn giờ kéo dài nên đến 9 giờ 30 phút cho bạn dễ dàng cài đặt thời gian nấu ăn, bạn sẽ chọn bếp và hẹn giờ, cài mức nhiệt, thức ăn sẽ được nấu chín và bếp sẽ tự động tắt sau khi hết thời gian. Bạn sẽ không còn phải ngồi trông trong lúc nấu ăn mà có thể dùng thời gian đó đi làm việc khác, vô cùng tiện lợi.

Chức năng rán xào

Mọi người vẫn thường truyền tai nhau rằng khi rán xào bằng bếp từ không được ngon, vì khi để công suất cao thì dễ bị cháy, để công suất thấp thì nhiệt không đều do chế độ tự động tắt bật liên tục để tiết kiệm điện, chống trào khi ninh hầm. Khắc phục nhược điểm rán xào không ngon ở bếp từ.
Bên cạnh đó, bếp điện từ Arber AB-688IT còn được tích hợp những tính năng giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong quá nấu ăn như:

Cảm biến chống tràn

Cảm biến chống tràn là một dạng cảm biến nhiệt của bếp từ, tuy nhiên điểm khác biệt của sản phẩm này là cảm biến sẽ được đặt tại vị trí của bàn phím điều khiển. Trong quá trình nấu, nếu có nước bị tràn ra mặt kính của bếp, hệ thống cảm biến sẽ tự động dừng chế độ nấu lại, giảm thiểu tình trạng chập, cháy nổ trong lúc sử dụng.

Khóa an toàn cho trẻ em 

Trên bảng điều khiển của bếp điện từ này, chức năng khóa an toàn trẻ em được hiển thị rõ ràng bằng biểu tượng nút có hình ổ khóa. Khi được kích hoạt chức năng này, toàn hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó bếp sẽ không thể hoạt động. Bằng cách đó giúp bạn bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.
Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số những thông số kỹ thuật của sản phẩm dưới đây:
 
Điện áp 220V / 50Hz
Công suất: max 3600W ( Phải: 2000W ,Trái: 2200W)
Kích thước (dài x rộng x cao): 720 x 430 x 100mm
Kích thước khoét lỗ: 680 x 390mm
Trọng lượng: 9.0 kg

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn